Đến mừng tiệc cưới, "cuỗm" luôn 60 triệu của hồi môn

Tuyết Nhung(TH)| 12/02/2015 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/2, Công an huyện Bến Lức (Long An) đã bắt Lê Tấn Son để điều tra việc đối tượng này đã ăn trộm điện thoại, đồ trang sức là của hồi môn trị giá 60 triệu trong một đám cưới cách đó vài ngày.

Theo thông tin điều tra ban đầu vào ngày 8/2 Lê Tấn Son đến dự một đám cưới người bà con tại xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức. Son cùng các bạn ngồi nhậu đến khoảng 16h thì ngừng uống rượu và vào nhà chú rể nằm nghỉ. 

Đến mừng tiệc cưới,

Ảnh minh họa

Do mất cảnh giác, cô dâu chú rể để Son nằm ngủ tại phòng rồi xuống nhà tiếp khách. Nằm được một lúc, Son tỉnh dậy nhìn thấy phòng của cặp tình nhân nghĩ là sẽ có nhiều của hồi môn nên lục lọi tìm tài sản.

Lục tìm đồ dùng trong phòng, Son trộm được điện thoại di động, một bọc đựng nữ trang hồi môn của cô dâu có tổng giá trị khoảng 60 triệu đồng. Ngay sau đó, hung thủ  giấu vào người, xuống nhà bình thản chào mọi người ra về, rồi đi thẳng đến tiệm vàng bán hai chiếc lắc được 12 triệu đồng.

Về phần gia đình cô dâu chú rể, sau khi bị mất đồ đã báo lại với cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã thu thập thông tin để điều tra, đối tượng tình nghi không ai khác ngoài Lê Tấn Son.

Đến ngày 11/2 Công an huyện Bến Lức (Long An) đã bắt gọn Son về trụ sở làm việc. Tại đây, Son khai nhận hành vi trộm cắp của mình. Ngoài đôi lắc vàng đã bán thì số tài sản còn lại Son giấu tại mũi ghe của gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến mừng tiệc cưới, "cuỗm" luôn 60 triệu của hồi môn