Đến đòi nợ, đâm chết chồng chị vợ

Thanh Huyền| 09/05/2017 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến nhà trọ của người chị vợ để đòi nợ, Hận bị chồng của chị vợ dùng cây sắt đánh. Tức giận, Hận dùng dao đâm chết người anh em cọc chèo.

Công an tỉnh Bình Dương vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hận, sinh năm 1996, HKTT tại tỉnh An Giang, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Đến đòi nợ, đâm chết chồng chị vợ

Đối tượng Nguyễn Văn Hận

Theo điều tra, Nguyễn Văn Hận có cho chị vợ là Nguyễn Thị H. mượn số tiền là 4 triệu đồng nhưng khi đòi lại thì chị H. không trả mà còn lên tiếng thách thức, chửi bới.

Bực tức, khoảng gần 21 giờ ngày 29/4, sau khi đi nhậu về Nguyễn Văn Hận rủ anh trai mình là Nguyễn Văn Thanh Điền và anh Huỳnh Văn Ốc đến phòng trọ của chị H. tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An để đòi lại tiền, khi đi Hận lấy một con dao Thái Lan giấu trong người.

Đến nơi hai bên xảy ra cãi vã, Hận bị anh Trần Văn Út là chồng của chị H. dùng cây sắt lao đến đánh Hận và Hận dùng dao đâm vào người anh Út. Do vết thương quá nặng, anh Út tử vong trước khi đến bệnh cấp cứu.

Hận bị người dân bắt giữ giao cho cơ quan Công an.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến đòi nợ, đâm chết chồng chị vợ