Để vợ làm “mồi” trên zalo, nhử cán bộ công ty than sa bẫy

Duyên Hà| 07/09/2015 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau mỗi lần tâm sự với những câu từ mùi mẫn, ông H. tin tưởng hẹn gặp “người tình zalo” trong nhà nghỉ. Háo hức đến chỗ hẹn, ông H. mới ngã ngửa thì ra đó là một cái bẫy.

Ông H. 49 tuổi, ngụ tại Tp. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Ông H. có vợ con đề huề, vốn là cán bộ của một công ty than đóng trên địa bàn. Ngoài thời gian làm việc, lúc rảnh rỗi, ông H. vẫn thường truy cập vào mạng zalo để tìm bạn tâm sự. Trong danh sách bạn bè của ông H. có một người phụ nữ với nickname tên “Buồn”.

Sau khi kết bạn làm quen, người phụ nữ tên Buồn thường chủ động trò chuyện với ông H. Buồn tâm sự, sở dĩ có nickname ấy là vì cuộc sống gia đình của cô gặp nhiều trắc trở.

Buồn kể, chồng cô là một gã vũ phu chỉ biết rượu chè, bài bạc đánh đập vợ con. Tháng ngày sống với chồng là một chuỗi những cay đắng, buồn tủi mà không biết tâm sự cùng ai. Không cam chịu cuộc sống như vậy nên cô đã đâm đơn ra tòa để ly hôn.

Bằng những lời tâm sự chất chứa ấy, ông H dần đồng cảm với Buồn. Đêm đêm, ông H miệt mài tâm sự với Buồn như hai người tri kỷ.

Mỗi ngày trên zalo, Buồn đăng một dòng status với những lời lẽ trách móc số phận. Khi biết ông H quan tâm thì Buồn lại đăng một dòng tâm sự với lời lẽ yêu đương.

Chưa đến một tháng quen trên mạng, ông H. hẹn Buồn để gặp mặt. Biết “cá đã cắn câu” Buồn gật đầu đồng ý. Buồn nói với ông H. sẽ gặp nhau ở nhà nghỉ để tâm sự cho kín đáo. Như bắt được vàng, ông H hào hứng nhận lời.

Để vợ làm “mồi” trên zalo, nhử cán bộ công ty than sa bẫy

Những hình ảnh, lời tâm sự trên mạng đôi khi là một cái bẫy giăng sẵn

Một ngày đầu tháng 4/2015 hai người gặp nhau tại một nhà nghỉ trên địa bàn Tp Hạ Long. Gặp được “người tình zalo” ông H. mừng vui khôn xiết. Buồn là người phụ nữ ngồn ngộn sắc xuân khiến ông H. đắm đuối như bị bỏ bùa mê.

Đang lúc chuẩn bị “tâm sự” thì cánh cửa phòng của nhà nghỉ bật mở. Lúc này, ông H. với “người tình zalo” đã không còn mảnh vải che thân. Hai người đàn ông đằng đằng sát khí, một người cầm dao tự xưng là chồng của Buồn, còn một người là họ hàng.

Họ dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của ông H. và Buồn trần như nhộng trên giường kèm lời đe dọa, nếu không chi ra 100 triệu đồng thì clip này sẽ được gửi tới cơ quan và gia đình ông H. Sợ bị mất mặt, ông H đành đưa cho chồng của người tình 100 triệu đồng “tình phí” với vợ của anh ta.

Nghi ngờ bị gài bẫy, ông H. trình báo sự việc với cơ quan công an. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã làm rõ, ông H. là nạn nhân trong kịch bản dựng sẵn của vợ chồng Buồn. Buồn thực ra là Ngô Thị T. 37 tuổi cũng trú trên địa bàn Tp Hạ Long chuyên sống bằng nghề lừa đảo trên mạng.

Mới đây, trong một phiên tòa xét xử, chồng của T. bị tuyên phạt 42 tháng tù, T và người đàn ông quay clip trong nhà nghỉ cùng chung mức án 36 tháng tù giam về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Còn ông H. sau sự việc này có lẽ sẽ "cạch" đến hết đời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Để vợ làm “mồi” trên zalo, nhử cán bộ công ty than sa bẫy