Dấu chân nghi phạm đâm 4 người thương vong in trên tường nhà nạn nhân

Đỗ Việt| 07/12/2015 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an đã tìm thấy một chiếc kéo, một đôi giày và chiếc mũ len bên ngoài hiện trường vụ án khiến 4 người thương vong trong một gia đình trên địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Đầu giờ chiều ngày 7/12, cơ quan chức năng đã có thông tin ban đầu về vụ án khiến 4 người trong một gia đình trên địa bàn xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội xảy ra vào rạng sáng cùng ngày.

Dấu chân nghi phạm đâm 4 người thương vong in trên tường nhà nạn nhân

Khu vực bên trong xưởng gỗ của gia đình nạn nhân

Theo đó, vào khoảng 1h15 sáng, tại gia đình ông Nguyễn Lương Chuân, ở thôn 9 xã Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội xảy ra một vụ trọng án. Khi mọi người trong nhà đang ngủ thì có đối tượng đột nhập vào phòng của con trai ông Chuân là anh Nguyễn Lương Chỉnh.

Khi bị anh Chỉnh phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao nhọn đâm vào một nhát vào tim khiến anh Chỉnh gục tại chỗ. Ông Nguyễn Lương Chuân chạy lại ngăn cản thì bị kẻ xấu dùng dao đâm một nhát vào mạn sườn.

Ngay lúc đó, anh Nguyễn Lương Tuân (con trai cả ông Chuân) chạy đến bị tên này dùng dao đâm một nhát vào ngực. Vợ của anh Tuân là chị Nguyễn Thị Tần vội bật đèn sáng phát hiện sự việc xảy ra đã cầm được thanh gỗ làm chớp cửa vụt vào kẻ đột nhập và tên này đã bỏ chạy trước khi đâm bà Tần bị thương.

Anh Tuân đã cố đuổi theo nhưng không kịp, sau đó quay về nhà cùng người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hậu quả, ông Chuân và con trai út tử vong, bà Thân (vợ ông Chuân) bị đâm vào đùi còn anh Tuân bị đâm vào ngực nhưng rất may chỉ chạm xương lồng ngực nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Đáng chú ý, quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã tìm thấy một chiếc kéo, một đôi giày, và một chiếc mũ len gần hiện trường nghi là hung khí của đối tượng dùng gây án.

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, khu vực tường bao của gia đình ông Chuân có chiều cao khoảng 2m, phía trên có hàng rào sắt bao quanh. Cơ quan điều tra phát hiện dấu chân in lại trên bờ tường nghi là của nghi phạm đột nhập vào và đã tiến hành thu thập lấy mẫu một cách tỉ mỉ .

Dấu chân nghi phạm đâm 4 người thương vong in trên tường nhà nạn nhân

Dấu chân nghi của hung thủ được phát hiện trên tường bao nhà nạn nhân

Cũng trong chiều nay, đại diện chính quyền các ban ngành địa phương đã đến chia buồn cùng người thân của nạn nhân đồng thời tiến hành các thủ tục lo ma chay cho nạn nhân xấu số. 

Hàng trăm người dân tập trung kín con đường dẫn vào nhà nạn nhân lặng lẽ đến chia buồn, nghẹn ngào tiếc thương cho gia đình các nạn nhân.

Theo tìm hiểu của phóng viên, gia đình ông Chuân có truyền thống làm nghề mộc tại địa phương. Ông có 3 người con (2 trai một gái), người con gái đã lập gia đình. Hai người con trai của ông  theo nghề mộc, đều rất ngoan hiền và chịu khó.

Một người hàng xóm nhà nạn nhân cho biết, trong công việc cũng như trong cuộc sống, vợ chồng ông Chuân luôn thân thiện và nhiệt tình với bà con hàng xóm. Nhiều con em trong làng đến học nghề mộc, ông đều thu nhận và tận tình chỉ bảo.

Về công việc kinh doanh, ông Chuân chưa từng xảy ra mâu thuẫn với bất cứ ai. Ông Chuân nhận gỗ từ người chủ khác về làm cửa và nội thất gia đình.

Ông Tường, người nhà nạn nhân cho biết thêm, cách đây một năm, gia đình ông Chuân cũng bị trộm đột nhập vào nhà lấy đi một chiếc điện thoại và lục lọi một số tài sản.

Có mặt tại hiện trường vụ án mạng, ông Nguyễn Đình Thảo - Trưởng Công an xã Canh Nậu cho biết : “Trên địa bàn xã đã từng xảy ra những vụ trộm cắp xe máy, điện thoại. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên tại địa phương xảy ra vụ trộm cắp, giết người dã man".

Các cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra và truy bắt hung thủ gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dấu chân nghi phạm đâm 4 người thương vong in trên tường nhà nạn nhân