Đập cửa kính ô tô trộm 3,5 tỷ đồng trước chi nhánh ngân hàng

Hải Phong| 29/10/2018 19:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan công an đang khẩn trương điều tra một vụ phá cửa xe ô tô, lấy trộm hàng tỷ đồng vừa xảy ra trên địa bàn TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ, ngày 29/10, anh Mạnh (trú tại TP Hạ Long) điều khiển chiếc xe ô tô Nissan Navara BKS: 14KT-003.10 đến đỗ xe khu vực trước cửa Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) - Chi nhánh Quảng Ninh, số 284 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hồng Hải, TP Hạ Long.

Sau đó, anh Mạnh vào giao dịch với ngân hàng này khoảng 5 phút, khi quay ra phát hiện cửa kính bên khoang lái chiếc xe ô tô bị phá vỡ, số tiền 3,5 tỷ đồng trong xe bị mất.

Đập cửa kính ô tô trộm 3,5 tỷ đồng trước chi nhánh ngân hàng

Vụ việc xảy ra tại khu vực trước cửa ngân hàng

Anh Mạnh cho biết, trước đó đã đi vay số tiền này ở một ngân hàng khác trên địa bàn và để ở ghế phụ phía trước trong xe. Lúc đỗ xe thấy có bảo vệ gác ở đó nên anh chỉ khóa cửa xe và vào giao dịch, khi quay ra không ngờ xảy ra sự cố trên.

Theo bảo vệ ngân hàng, thời điểm xảy ra vụ việc, ngân hàng có đông người ra vào giao dịch, nhiều phương tiện nên vào bên trong để hỏi khách hàng về xe và không thấy được đối tượng phá cửa xe ô tô, trộm tiền của khách.

Nhận tin báo, CATP Hạ Long đã vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đập cửa kính ô tô trộm 3,5 tỷ đồng trước chi nhánh ngân hàng