Đánh đập, ép làm tiếp viên karaoke để bảo kê

Hải Anh| 12/08/2016 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ép Hai tiếp tục quay về làm tiếp viên karaoke không được, nhóm của Hà đã đánh đập, bắt viết giấy vay nợ để khống chế.

Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hà, 26 tuổi; Bùi Văn Công, 21 tuổi; Phạm Quang Minh, 29 tuổi cùng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội; Nguyễn Văn Thảo, ở Gia Lâm, Hà Nội, để làm rõ việc ép buộc nạn nhân Nguyễn Thị Hai, 26 tuổi (ở Hà Giang) làm gái mại dâm.

Trước đó, chiều ngày 5/8, một cô gái có bộ dạng hớt hải, mặt mày thâm tím chạy đến Công an phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trình báo về việc bị một nhóm đối tượng bắt giữ, ép làm gái bán dâm.

Theo trình báo, cô gái là Nguyễn Thị Hai, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, năm 2013, Hai xuống Hà Nội xin việc làm. Do không có trình độ nên không kiếm được việc, đúng lúc này Hai gặp Hà, Công, Minh, Ngân và được các đối tượng dụ dỗ đưa đi đến các quán karaoke để làm tiếp viên.

Tưởng công việc bình thường, Hai vui mừng nhận lời. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, Hai thường xuyên bị nhóm đối tượng này đánh đập, ăn chặn tiền. Mỗi khi kiếm được ít tiền, hay nộp ít hơn thường lệ, Hai lại bị đánh.

Do không chịu được cuộc sống tủi nhục, Hai đã tìm cách bỏ trốn về quê. Không buông tha cho cô gái, chúng đã cử Thảo giả làm quen, kết bạn qua mạng xã hội với Hai. Trước lời tán tỉnh ngọt ngào của Thảo, Hai một lần nữa xuống Hà Nội.

Đánh đập, ép làm tiếp viên karaoke để bảo kê

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

2h sáng ngày 4/8, khi Thảo chở Hai đến khu vực cầu Chương Dương theo kế hoạch giăng sẵn, Hà và Công đã phóng lên chặn đầu, ép Hai đi theo mình về nhà số 76 Bạch Đằng rồi cùng Đoàn Thị Kim Ngân, 29 tuổi và Minh bắt Hai viết giấy nhận nợ và quay lại làm tiếp viên ở quán karaoke để trừ nợ.

Không đồng ý, Hai đã bị Công đánh đập rồi chúng tháo sim điện thoại của nạn nhân nhằm không cho cô gọi người đến cứu. Sáng ngày 5/8, Ngân và Hà bắt ép Hai phải viết giấy vay nợ số tiền 15 triệu đồng. Đến chiều cùng ngày, Sơn đưa Hai đi làm thủ tục sang tên đổi chủ sim điện thoại.

Tại đây, Hai bí mật nhắn để nhân viên cửa hàng từ chối sang tên. Phát hiện sự việc, đối tượng Sơn đã đánh chửi cô ngay tại chỗ và ép quay về nhà trọ. Trên đường đi, ngang qua trụ sở CAP Lý Thái Tổ, cô đã chạy thẳng vào cơ quan Công an trình báo.

Khám xét tại căn nhà số 76 Bạch Đằng, cơ quan Công an thu giữ 1 giấy vay tiền của Hai mà các đối tượng ép viết; 3 con dao dài, 1 tuýp sắt.

Do đối tượng Đoàn Thị Kim Ngân đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên CQĐT cho tại ngoại để tiếp tục lập hồ sơ xử lý.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh đập, ép làm tiếp viên karaoke để bảo kê