Đánh chết người vì can ngăn vợ chồng đánh nhau

Gia Anh| 12/09/2018 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 1 (TP. HCM) đã tạm giữ Nguyễn Đại Trà (24 tuổi, quê Vĩnh Long) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 28/8, Trà đến chỗ vợ đang bán trái cây trước cổng bệnh viện Từ Dũ thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã và Trà có dùng vũ lực đối với vợ.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Hùng (SN 1963, ngụ tại TP. HCM) đem cơm cho người thân nhìn thấy Trà đánh vợ nên đã chạy lại can ngăn đánh nhau

Thấy có người can ngăn, máu côn đồ nổi lên, Trà đã quay sang đánh và xô ngã ông Hùng, khiến nạn nhân đập đầu xuống đất. Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương sọ não, ông Hùng đã tử vong vào ngày 10/9.

Đánh chết người vì can ngăn vợ chồng đánh nhau

Đối tượng Nguyễn Đại Trà

Sau khi gây ra sự việc, hai vợ chồng Trà cùng rời khỏi hiện trường, rồi Trà bỏ trốn. Đến chiều 10/9, khi Trà lén quay lại chỗ trọ của vợ ở huyện Bình Chánh thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Trà thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đáng chú ý, Trà còn là đối tượng đang bị Công an tỉnh Vĩnh Long truy nã về hành vi Cố ý gây hư hỏng tài sản trong một vụ án khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết người vì can ngăn vợ chồng đánh nhau