Đánh chết bạn nhậu vì cho rằng vợ bị sàm sỡ

T.T| 06/10/2017 06:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bạn nhậu sàm sỡ vợ mình khi can ngăn hai vợ chồng cãi nhau, Tính đã dùng búa đánh nạn nhân dẫn đến tử vong sau đó.

Ngày 5/10, Công an quận 9, TP. Hồ Chí Minh đã tạm giữ Nguyễn Văn Tính (33 tuổi, quê Hậu Giang) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Đánh chết bạn nhậu vì cho rằng vợ bị sàm sỡ

Chiếc búa Tính dùng để đánh ông M.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chiều 29/9, sau khi ít bán phế liệu của công trình xây dựng được 120 ngàn đồng, Tính cùng với ông Trần Văn M. (44 tuổi, ngụ Gò Vấp), Nguyễn Thị Ngọc L. (26 tuổi, vợ Tính), Trần Văn Ng. (37 tuổi), Tống Viết D. (30 tuổi)… tổ chức ăn nhậu tại công trình. 

Sau khi nhậu xong, vợ chồng Tính lên lầu 1 của công trình để ngủ, những người khác ngồi lại rủ nhau đánh bài và kêu Tính xuống chơi, dẫn đến hai vợ chồng Tính xảy ra mâu thuẫn.

Nghe thấy to tiếng, ông M. chạy lên can ngăn vợ chồng Tính và kéo tay chị L. ra, nhưng chị L. cho rằng ông M. sàm sỡ mình và kêu lên. Thấy vậy, Tính cầm chiếc búa lên doạ ông M. thì ông M. thách Tính đánh. Sẵn cơn giận trong người, Tính lao tới dùng búa đánh vào đầu ông M. khiến ông M. ôm đầu chảy máu bỏ chạy, nhưng Tính tiếp tục đuổi theo đánh vào người ông M. 

Sự việc chỉ dừng lại khi mọi người kịp đuổi theo can ngăn và đưa ông M. vào bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 2/10, ông M. tử vong.

Về phía vợ chồng Tính, sau khi đánh ông M., do sợ hãi nên hai vợ chồng đã ra ngoài thuê phòng trọ ngủ, sáng hôm sau quay lại công trình lấy đồ đạc bỏ về quê. Nghe tin ông M. tử vong, Tính đã đến Công an huyện Châu Thành (Hậu Giang) đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết bạn nhậu vì cho rằng vợ bị sàm sỡ