Đang ngủ cán bộ xã bị vợ đánh tử vong rồi dựng hiện trường giả

Tuyết Nhung(TH)| 08/08/2016 17:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 8/8, Công an tỉnh Quảng Trị đã triệu tập bà Hồ Thị L. để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng dẫn đến cái chết của chồng bà này.

Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là ông Hồ Văn H. (SN 1978, cán bộ Hội Nông dân xã A Xing, huyện Hướng Hóa) là chồng bà Hồ Thị L. (SN 1979, cùng trú tại thôn Amoro, xã A Xing, huyện Hướng Hóa).

Vào ngày 6/8, hàng xóm của ông H. và bà L. có nghe thấy hai vợ chồng này xảy ra mâu thuẫn. Đến 22 giờ cùng ngày thì bà L. và những người thân trong nhà kêu khóc là ông H. đã tử vong.

Đang ngủ cán bộ xã bị vợ đánh tử vong rồi dựng hiện trường giả

Căn nhà ông H. bị đánh tử vong.(Nguồn: Đ. Đức/Dân trí)

Nắm bắt được thông tin, Công an huyện Hướng Hóa đã có mặt tại hiện trường và thu thập thông tin. Dựa vào những chi tiết hiện trường và khám nghiệm tử thi Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Trị xác định đây là một vụ án mạng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan và xác định bà L. là đối tượng gây nên cái chết của ông H. Cùng đó, các trinh sát khẳng định bà L. có người tiếp tay.

Đến ngày 8/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Trị đã triệu tập bà L. về trụ sở để phục vụ điều tra; đồng thời cũng đã bắt khẩn cấp Hồ Thị N. (SN 1995, em gái bà L.), người được xác định là đã hỗ trợ bà L. trong việc đánh ông H. dẫn đến tử vong.

Tại cơ quan điều tra, bà L khai nhận trong lúc ông H. đang nằm nghỉ, bà và em gái lén lấy hung khí đập đầu ông H. nhiều lần. Sau đó, hai đối tượng dựng hiện trường giả để đánh lừa cơ quan chức năng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang ngủ cán bộ xã bị vợ đánh tử vong rồi dựng hiện trường giả