Dẫn con đi trả thù, con chết, bố trọng thương

Hồ Giàu| 26/03/2017 06:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai bố con mang theo dao, búa đi giải quyết mâu thuẫn, tuy nhiên khi gặp nhau hai bên xảy ra xô xát khiến người con bị đâm tử vong, bố trọng thương.

Cơ quan Công an tỉnh Kiên Giang vừa cho biết đã khởi tố vụ án giết người, tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Vũ Luân, Đỗ Quốc Cường và Nguyễn Văn Kiên đều trú tại xã Thạnh Lộc, huyện Giồng Giềng, tỉnh Kiên Giang.

Theo điều tra ban đầu, ngày 22/3/2017, ông Nguyễn Vũ Phong cùng với con trai là Vũ Em và một số người trong ấp Thạnh Vinh, xã Thạnh Lộc tổ chức ăn nhậu.

Dẫn con đi trả thù, con chết, bố trọng thương

Hình minh họa

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày ông Phong mang theo cây búa, Vũ Em mang theo dao bấm đến nhà Nguyễn Vũ Luân để hỏi nguyên nhân Luân, Cường, Kiên đánh nhau với Vũ Em trước đó. Tại nhà Luân, ông Phong gặp cả Cường và Kiên. Lời qua tiếng lại hai bên xảy ra xô xát.

Luân, Cường, Kiên dùng ống tuýp đánh ông Phong và Vũ Em. Sau đó các đối tượng này giật cây dao bấm của Vũ Em đâm thẳng vào ngực làm Vũ Em chết tại chỗ, ông Phong bị gãy xương sườn và được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, các đối tượng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến 23 giờ cùng ngày, Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Công an các địa phương đã bắt được cả 3 đối tượng khi đang trên trốn chạy tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Nội vụ vẫn đang được cơ quan Công an điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dẫn con đi trả thù, con chết, bố trọng thương