Đâm vợ cũ trọng thương để ngăn cản hẹn hò với người khác

Nguyễn Lê| 21/10/2019 17:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe vợ cũ hẹn hò đi chơi với người khác nên Sơn ngăn cản khiến 2 bên xảy ra xô xát. Trong cơn tức giận Sơn lấy dao đâm liên tiếp vào người vợ cũ.

Ngày 21/10, tin từ VKSND huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1972, trú tại thôn Sadaco, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 5/2019, Nguyễn Văn Sơn và chị P.T.T.L. (SN 1983, trú tại thôn Sadaco, xã Quảng Tín) đã ly hôn. Tuy nhiên do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên Sơn và chị L. vẫn sống chung trong một căn nhà tại thôn Sadaco, xã Quảng Tín, huyện Đắk R’Lấp.

Trong thời gian ở với nhau giữa Sơn và chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ và xô xát với nhau.

Đâm vợ cũ trọng thương để ngăn cản hẹn hò với người khác

Ảnh minh họa

Khoảng 7 giờ ngày 14/10, trong lúc đang ăn sáng, Sơn thấy chị L. đi lên phòng khách nghe điện thoại và xưng hô anh em với ai đó và hẹn hò đi chơi với nhau nên Sơn có nói chị L. đừng đi chơi nữa nhưng chị L. không nghe.

Khi chị L. định mở cửa đi ra, Sơn tiếp tục khuyên nhủ nhưng bị chị L. đạp một cái vào đùi trái. Bực tức, Sơn đi vào trong buồng ngủ của mình lấy một con dao thái lan rồi chạy ra đâm một nhát vào vùng ngực phải và một nhát vào cổ của chị L..

Bị đâm, chị L. kêu cứu thì được người dân xung quanh đưa đên Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’Lấp cấp cứu nên đã qua cơn nguy kịch. Về phần mình, sau khi đâm chị L., Sơn bỏ chạy ra khu vực phía sau nhà để trốn và bị lực lượng công an bắt giữ.

Khi đưa đối tượng Sơn về trụ sở làm việc, cơ quan công an thu giữ được 1 bức thư tuyệt mệnh của Sơn đã viết trước đó cùng một số giấy tờ tùy thân.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm vợ cũ trọng thương để ngăn cản hẹn hò với người khác