Đâm trọng thương "chồng hờ" trong lúc nhậu xỉn

Minh Phượng (TH)(TH)| 04/08/2014 13:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, cho biết đang lập hồ sơ xử lý đối với Nguyễn Thị Ngọc Mai (SN 1980, ngụ xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) về hành vi dùng dao đâm anh Phan Đình T. (SN 1980, quê Quảng Ngãi) trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng T. và Mai làm nghề bán vé số dạo, cả 2 thuê phòng trọ tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh sống chung như vợ chồng hơn 2 tháng nay.

Vụ việc xảy ra vào ngày 31/7, sau khi đi bán vé số về, vợ chồng T mua nbia về và mời một người bạn của T. là anh L ( làm nghề chạy xe ôm, sống cùng phòng với anh T.)

Nhậu đã ngà ngà say, nhưng vẫn muốn uồng tiếp, nên khi hết bia, anh L chạy ra ngoài mua thêm bia. Lúc này ở nhà, vợ chồng T và Mai xảy ra mâu thuẫn, có tiếng cãi vã lớn trong nhà.

Do có hơi men nên không làm chủ được hành động của mình, Mai cầm 1 con dao Thái Lan 25cm, đâm thẳng vào ngực anh T., khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Đâm trọng thương

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thấy "chồng" chảy nhiều máu và đã bất tỉnh, Mai hô hoán hàng xóm đưa anh T. vào bệnh viện Bệnh viện Cao Lỗ (quận 8) nhưng do vết thương nguy hiểm nên anh được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM điều trị.

Các bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu (Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết, vết thương anh T. rất nặng, trong tình trạng hôn mê sâu. Theo tiên liệu của các bác sĩ, tình trạng sức khỏe của nạn nhân có chiều hướng xấu đi.

Ngay sau khi có tin báo của địa phương, cơ quan công an huyện Bình Chánh đã có mặt kịp thời và tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Mai để điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm trọng thương "chồng hờ" trong lúc nhậu xỉn