Đâm người tình hơn chục nhát dao rồi tự tử

Vũ Ba| 17/11/2016 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 23 giờ ngày 16/11, tại thôn Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Phương (34 tuổi). Nghi can là ông Vũ Bá Sỹ (52 tuổi) thường trú tại thôn Vĩnh Khê, xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Người dân xung quanh cho biết, khi sự việc xảy ra, họ đã nghe thấy tiếng chị Phương la thất thanh nhưng không kịp cứu giúp vì cửa bị khóa chặt. Khi người dân tập trung dùng xà beng phá được cửa thì chị Phương đã tử vong, trên người bị đâm hơn chục nhát dao, trên cửa sổ có bình gas đang bị rò rỉ khí gas.

Sau khi gây án, ông Sỹ đã tự đâm mình và nằm gục bên cạnh chị Phương. Tuy nhiên, ông Sỹ đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Đâm người tình hơn chục nhát dao rồi tự tử

Ảnh minh họa

Được biết, chồng chị Phương mất sớm để lại cho chị 2 cậu con trai (cháu lớn 8 tuổi, cháu bé 7 tuổi). Ông Sỹ đã có quan hệ tình cảm với chị Phương nhiều năm nay. Thời gian gần đây hai người thường xuyên có mâu thuẫn.

Thời điểm trước khi gây án, ông Sỹ đi xe máy đến gọi cửa rồi khóa trái, sau khi nói chuyện với chị Phương, ông Sỹ đánh chị Phương và vác bình gas ra treo lên cửa định đốt nhà, sau đó ông Sỹ rút con dao nhọn mang theo đâm chị Phương đến chết rồi đâm mình tự tử.

Hiện các cơ quan chức năng đang phối hợp chính quyền địa phương tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm người tình hơn chục nhát dao rồi tự tử