Đâm hàng xóm nguy kịch vì đường ống dẫn nước

LÊ PHƯƠNG| 26/10/2014 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do không đồng ý cho ống dẫn nước của gia đình bố vợ Hùng chạy qua sau nhà nên anh Ngân bị Hùng vác dao đến gây sự rồi đâm nhiều nhát vào người khiến anh này đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h10 tối ngày 25/10, nạn nhân được xác định là anh Hoàng Văn Ngân (SN1982, trú tại xã Tân Mỹ, TP Bắc Giang tỉnh Bắc Giang). Ngay khi vụ việc xảy ra Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng (SN1973, trú cùng thôn với Ngân) về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, do thời gian gần đây nhà bố vợ Hùng là ông Dương Văn Chính muốn kéo ống nước chạy qua sau nhà Ngân để về nhà mình nhưng Ngân không cho khiến cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau. Thấy vậy Hùng đã đứng ra can thiệp nhưng bị Ngân cầm gậy đánh vào đầu.

Tối 25/10, sau khi từ nhà bố vợ về sẵn có hơi men trong người nên Hùng cầm dao xuống nhà Ngân để “nói chuyện”. Lúc Ngân vừa ra cửa gặp Hùng thì cả hai xảy ra cãi vã, xô xát nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm Hùng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào Ngân khiến anh này gục ngã trên vũng máu.

Ngay lúc đó Ngân đã được người thân và hàng xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường và tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng. Tại cơ quan điều tra Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm hàng xóm nguy kịch vì đường ống dẫn nước