Đâm đứt cổ bạn vì nợ tiền không trả

Tuyết Nhung(TH)| 02/03/2015 17:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Hà Phong (Hạ Long-Quảng Ninh) cho biết đã triển khai lực lượng bắt đối tượng Dương Ngọc Tuân vì dùng dao đâm đứt cổ một nạn nhân do nợ tiền không trả tại lễ mừng thọ vào ngày 1/3.

Vụ việc xảy ra vào ngày 1/3, tại căn nhà của anh Hoàng Mạnh Hùng (phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh) khi anh này tổ chức Lễ mừng thọ cho mẹ mình. 

Đâm đứt cổ bạn vì nợ tiền không trả

Hiện trường vụ án trong căn nhà 3 tầng ở phường Hà Phong, TP Hạ Long, Quảng Ninh) (Ảnh: Tienphong)

Đến gần giữa trưa, khoảng 11h45 Dương Ngọc Tuân (biệt danh Tuân Hà Mã, 30 tuổi, ở xã Đồng Tâm, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn) và một người tên Việt xảy to tiếng vì Việt nợ Tuân một khoản tiền nhưng chưa trả. 

Hai bên gằng co một lúc, Tuân bất ngờ cầm con dao gọt hoa quả nhọn lao thẳng về chỗ Việt nhằm trúng cổ Việt đâm. Ngay sau khi bị đâm, Việt ôm cổ tứa đầy máu rồi nằm gục xuống nền nhà. 

Mọi người trong bữa cỗ hò hét hoảng loạn và vội đưa Việt đi cấp cứu nhưng không kịp. nạn nhân đã tử vong do bị đứt cổ họng và động mạch chủ. Sau khi gây án, Dương Ngọc Tuân vội vã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an phường Hà Phong đã triển khai bắt đối tượng khi gã vừa bỏ chạy khỏi ngôi nhà anh Hùng được 500m. Đêm 1/3, lực lượng công an và tổ dân khu phố phường Hà Tu phải bố trí đông lực lượng quanh nhà nạn nhân để tránh những mâu thuẫn phát sinh có thể xảy ra.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra và hoàn tất hồ sơ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm đứt cổ bạn vì nợ tiền không trả