Đâm chết "tình địch" vì nửa đêm đến phòng bạn gái

Nguyễn Hào| 11/04/2018 15:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tới phòng trọ, phát hiện tình cũ của bạn gái đang ngồi trong phòng nên Tuấn to tiếng, xô xát và đâm "tình địch" tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước vừa bắt giữ được đối tượng Phan Anh Tuấn (31 tuổi, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, Bình Phước) để điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin, Tuấn và chị N.H.N. (SN 1990, ngụ xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre) có mối quan hệ tình cảm nam nữ. Tuấn có thuê phòng trọ tại ấp 9, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành cho chị N. ở và làm nơi Tuấn qua lại với chị N.

Khoảng 23h30' ngày 9/4 Tuấn đi công chuyện ở TP.HCM về ghé qua phòng trọ của chị N. thì phát hiện anh K.T.S (SN 1990, trú xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) đang ngồi trong phòng cùng chị N.

Đâm chết

Phạm Anh Tuấn

Biết anh S. và chị N. từng có mối quan hệ tình cảm với nhau nên Tuấn tức giận, to tiếng với anh S. 

Lúc này, anh S. có lấy con dao Thái Lan ở phòng trọ cho vào túi quần và tiếp tục cãi nhau với Tuấn. Biết anh S. có dao, Tuấn giả vờ dịu giọng mời anh S. hút thuốc. Lợi dụng lúc anh S. không đề phòng, Tuấn giật con dao trong túi của anh S. và đâm vào người anh này khiến chuôi dao bị gãy. Bị đâm anh S. ôm Tuấn đẩy cả hai ngã xuống đất.

Lúc này, Tuấn cầm được chiếc đũa dưới đất và đâm liên tiếp vào vùng ngực, mặt anh S. 

Thấy anh S. bất động, Tuấn tiếp tục cầm hung khí chạy khắp các phòng trọ để tìm người tình nhưng không thấy nên bỏ đi. Anh S. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, Tuấn bỏ trốn đến ngày 10/4 thì bị bắt giữ.

Công an đang lập hồ sơ điều tra làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết "tình địch" vì nửa đêm đến phòng bạn gái