Đâm chết người vì lạng lách đánh võng trước đầu xe

Tuyết Nhung(TH)| 23/11/2016 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/11, Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Thế Anh người đã dùng dao đâm chết 1 nam thanh niên vì bực tức bị lạng lách đánh võng trước đầu xe ô tô.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 20h40 ngày 20/11, Hoàng Thế Anh (SN 1985, ngụ xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk) điều khiển ô tô chạy hướng từ thị trấn Ea Súp về TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). 

Đâm chết người vì lạng lách đánh võng trước đầu xe

Ảnh minh họa

Cũng đúng lúc này, Trương Văn Thuần (45 tuổi, trú huyện Ea Súp) cùng ba thanh niên khác đi trên ba xe máy lạng lách, đánh võng. Thấy xe của Thế Anh nên nhóm thanh niên này chạy lên trước đầu xe ô tô và tiếp tục lạng lách để cản trở xe lưu thông.

Thấy vậy, Thế Anh liền dừng xe lại và nhắc nhở nhóm của Thuần nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn và to tiếng với nhau. Sau đó, nhóm của Thuần còn dùng đá ném vỡ kính chiếu hậu xe ô tô của Thế Anh.

Quá bực tức, Thế Anh đã rút dao đâm thẳng vào Thuần khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi gây án, Thế Anh đã bỏ trốn về TP. Buôn Ma Thuột.

Vụ việc được trình báo với Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk). Sau khi thu thập thông tin và khoanh vùng đối tượng đến chiều 22/11, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Thế Anh.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì lạng lách đánh võng trước đầu xe