Đâm chết người vì bị nợ lương

Sơn Tùng| 05/07/2016 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn từ chuyện tiền lương, trong cơn nóng giận Quốc đã vung dao đoạt mạng người đồng hương.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, chiều 2/7, Trương Vinh Quốc (SN 1985, trú xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) lên thôn Tà Uôn, xã Chà Vàl, huyện Nam Giang, để gặp người đồng hương là Trương Trọng Kiên (SN 1986, trú Hiền Ninh).

Do hai người đã có mâu thuẫn từ trước nên tại đây giữa Quốc và Kiên nảy sinh cãi vã. Trong lúc lời qua tiếng lại, không kiềm chế được cơn nóng giận nên Quốc đã dùng dao đâm vào ngực trái của Kiên. Sau khi gây án thì Quốc bỏ trốn. Còn anh Kiên, trên đường được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu thì tử vong.

Đâm chết người vì bị nợ lương

Từ trái qua, Trương Vĩnh Quốc và Trần Văn Tiến

Xác định tính chất nghiêm trọng của vụ án, phòng Cảnh sát Hình sự PC45 Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động toàn bộ CBCS trong ca trực chia thành 2 tổ công tác phối hợp với Công an huyện Nam Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét đối tượng theo các dấu vết nóng.

Đến 7 giờ ngày 3/7, cả hai đối tượng Quốc và Tiến đã bị các trinh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại xã Tà Pơơ, huyện Nam Giang.

Theo lời khai của Trương Vinh Quốc tại cơ quan điều tra, năm 2015, Quốc làm công nhân tại huyện Nam Giang do Kiên quản lý và chi trả lương. Do Kiên còn nợ tiền lương của Quốc nên chiều ngày 2/7/2016, Quốc rủ Trần Văn Tiến (SN 1993, trú thôn Tây Sáu, xã Hiền Ninh) lên Nam Giang để đòi nợ. Khi đi, Quốc chuẩn bị sẵn một con dao.

Sau khi gặp nhau, hai bên đã xảy ra mâu thuẫn. Quốc và Tiến đã đuổi đánh Kiên. Quốc dùng dao đâm Kiên 2 nhát ở vùng vai và ngực khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, Quốc và Tiến lên xe máy bỏ trốn. Đến 3/7, thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị nợ lương