Đâm chết người từ chuyện mượn…bật lửa

Sơn Tùng| 22/01/2019 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua bàn nhậu bên cạnh mượn bật lửa nhưng bị trêu trọc, Nghĩa cầm hung khí đâm đối phương tử vong sau đó.

Ngày 22/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra ở xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.

Tối ngày 17/1, tại một quán nhậu thuộc xã Duy Nghĩa, N.T.T. (SN 1992, trú huyện Núi Thành, Quảng Nam) và Nguyễn Hữu Nghĩa (SN 1992, trú xã Duy Nghĩa, bị câm điếc bẩm sinh) xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Nghĩa dùng vỏ chai bia đập vỡ gây thương tích cho T.

Đâm chết người từ chuyện mượn…bật lửa

Đối tượng Nghĩa.

T. được bạn bè đưa đến trạm y tế xã Duy Nghĩa sơ cứu. Trong lúc đang chờ xe để chuyển lên bệnh viện tuyến trên điều trị, Nghĩa bất ngờ cầm kiếm tự chế xông vào đâm T. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Nghĩa bỏ trốn. Đến đầu giờ chiều 18/1, Nghĩa đến cơ quan công an đầu thú.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Duy Nghĩa cho biết, trong lúc nhậu, Nghĩa qua bàn của T. và chỉ tay vào bật lửa với ý định mượn để hút thuốc. Vì câm điếc nên khi giao tiếp Nghĩa giơ tay và miệng ú ớ. Tuy nhiên, T. lại không cho Nghĩa mượn bật lửa và có trêu chọc nam thanh niên này. Hành động của T. làm Nghĩa bực tức, dẫn đến ẩu đả. Đỉnh điểm, T. bị Nghĩa cầm hung khí xông vào trạm y tế xã đâm tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người từ chuyện mượn…bật lửa