Đâm chết người, đem xác vào bệnh viện phi tang

Quang Minh| 23/05/2015 21:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 23/4, cơ quan Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với nghi can Trần Đại Thành (SN 1998, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi ẩu đả dẫn đến chết người.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng đang làm rõ vai trò của Trần Đại Khánh (SN 1992, là anh ruột của Thành) người có liên quan đến vụ án mạng này.

Theo cơ quan công an, vào rạng sáng ngày 20/5, Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức gọi điện báo có một nhóm thanh niên lạ mang thi thể của một nam thanh niên đã tử vong vào bệnh viện rồi nhanh chóng bỏ đi.

 Đâm chết người, đem xác vào bệnh viện phi tang

Đối tượng Thành tại cơ quan công an

Ngay lập tức, cơ quan công an đã có mặt lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm tử thi. Bước đầu kiểm tra cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do hung khí gây ra.

Bằng các biện pháp điều tra nghiệp vụ, cơ quan công an xác định, nạn nhân là anh Võ Minh Mẫn (SN 1986, ngụ quận 12). Anh Mẫn cũng là người có liên quan đến vụ ẩu đả tại quán đặc sản Phan Thiết ở đường TL43 (khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức) vào rạng sáng ngày 20/5.

Đồng thời, cơ quan công an cũng xác nhận, anh Mẫn từng được một nhóm thanh niên lạ đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện tư nhân Hòa Hảo (TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương). Nhưng sau đó, không biết lý do gì nhóm thanh niên này lại mang nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Thủ Đức.

Từ những thông tin có được, cơ quan công an đã xác định được các đối tượng có liên quan đến cái chết của anh Mẫn và vào cuộc truy bắt. Bất ngờ, chiều 20/5, đối tượng Trần Đại Khánh đến Công an quận Thủ Đức đầu thú và khai báo, người gây ra cái chết của Mẫn chính là Thành em ruột của mình.

Lúc này, Thành đang trên đường bỏ trốn về quê, ngay lập tức một tổ trinh sát Công an quận Thủ Đức đã lên đường truy bắt hung thủ. Đến 20h cùng ngày, lực lượng công an đã bắt gọn được Thành tại thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận).

Bước đầu tại công an Thành khai nhận, vào rạng sáng 20/5, hai anh em Thành, Khánh và một người khác ngồi nhậu ở quán đặc sản Phan Thiết. Lúc này, anh Mẫn cũng ngồi nhậu tại bàn bên cạnh.

Do có quen biết từ trước nên Thành cầm bia sang mời anh Mẫn. Tuy nhiên, khi Thành mời ly thứ hai thì anh Mẫn không uống, dẫn đến cự cãi rồi xảy ra ẩu đả giữa hai nhóm.

Trong lúc ẩu đả, Thành đã dùng dao bấm đâm hai nhát vào ngực làm anh Mẫn, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, sợ anh Mẫn chết nên nhóm của Thành đã đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi.

Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người, đem xác vào bệnh viện phi tang