Đâm chết hàng xóm vì một chén rượu

Trương Huê- Gia Ân| 02/03/2015 16:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đám cưới, ông Thanh mời rượu nhưng Hà từ chối không uống. Cho rằng Hà không tôn trọng mình, ông Thanh đã đấm vào mặt Hà. Bị đánh, Hà tức giận về nhà lấy một con dao sang đám cưới rồi đâm nhiều nhát khiến ông Thanh tử vong sau đó.

Ngày 2/3, thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Chí Hà (SN 1980), trú tại xã Hưng Long, huyện Hưng Nguyên, để điều tra làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Đâm chết hàng xóm vì một chén rượu

Đối tượng Lê Chí Hà tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào ngày 27/2, Lê Chí Hà cùng với ông Nguyễn Quốc Thanh (SN 1969) đi dự đám cưới tại một nhà người quen. Trong cuộc vui, ông Thanh có mời Hà một ly rượu nhưng Hà từ chối không uống. Cho rằng Hà không tôn trọng mình lại sẵn có hơi men nên ông Thanh đã đấm vào mặt Hà.

Vô cớ bị đánh trước đông người, Hà nổi cơn tức giận, đối tượng chạy về nhà ở gần đó quay lại với một con dao gọt hoa quả. Trong lúc đôi co Hà đã dùng con dao đâm nhiều nhát vào cơ thể ông Thanh.

Ngay sau đó nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông Thanh đã tử vong sau 3 ngày cấp cứu. Hà cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Thượng tá Lê Văn Thái – Trưởng Công an huyện Hưng Nguyên cho biết: “Qua kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân  tử vong do đứt động mạch chủ, mất máu quá nhiều. Hiện đơn vị cũng đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ xử lý nghiêm đối tượng theo trình tự của pháp luật”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết hàng xóm vì một chén rượu