Đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to

Hoàng Thiên Lý| 27/10/2016 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Nguyễn Trần Khắc Toản (27 tuổi, trú huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) về hành vi giết người.

Trước đó, chiều 24/10, Toản đến nhà vợ chưa cưới là Lê Thị Thu Hiền (trú phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa) để ăn nhậu. Lúc này, tại nhà ông Diện, ngay sát vách nhà Hiền cũng tổ chức ăn nhậu, hát karaoke.

Do nhà hàng xóm hát karaoke quá ồn ào, ông Thân (cha dượng Hiền) nhắc nhở hàng xóm giảm âm lượng. Nghe vậy, ông Diện lập tức tắt máy hát. Tuy nhiên, lúc này, có hai vợ chồng là bạn ông Diện, gồm: Nguyễn Ngọc Phương và Nguyễn Thị Hoàn (trú tổ dân phố Bá Hà 1, phường Ninh Thủy) chạy ra phía sau chửi ông Thân.

Trong lúc hai bên cự cãi, ông Thân với tay tát vào mặt Hoàn thì bị người này bốc cát ném vào mặt. Cho rằng Hoàn hỗn láo, ông Thân dùng dao nhọn đâm về phía Hoàn nhưng không trúng. Thấy vậy, Toản đã tước con dao trên tay ông Thân bỏ vào túi.

Sau đó, Hoàn nhặt được cục gạch định đánh ông Thân thì Toản thách thức: “Có gan thì đập vào đầu tôi này”. Thấy Toản nhoài người đưa đầu qua hàng rào thách thức, Phương chạy tới vung tay đấm vào mặt Toản.

Bị đánh đau, Toản rút dao nhọn đâm trúng cổ đối phương. Phương bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Nạn nhân được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đến rạng sáng ngày hôm sau thì tử vong.

Sau khi nghe tin nạn nhân tử vong, Toản đã đến Công an phường Ninh Thủy đầu thú.

Hiện Công an thị xã Ninh Hòa đã bàn giao Toản cho Công an tỉnh Khánh Hòa tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết hàng xóm vì hát karaoke quá to