Đâm chết con nợ trong phòng trọ vì không đòi được tiền

T.T| 07/09/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến phòng trọ đòi số nợ đã lâu không trả nhưng lại bị đánh, bực tức nam thanh niên đã cầm dao đâm chết con nợ.

Ngày 6/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Lộc (SN 1982, quê Bình Phước) để điều tra về hành vi “giết người”.

Đâm chết con nợ trong phòng trọ vì không đòi được tiền

Đối tượng Lê Văn Lộc. Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Lộc cho Phạm Vương Ngọc Tuyết (SN 1975) và Võ Văn Nghĩa (SN 1980, cả 2 tạm trú ở KP3, P.An Phú Đông, Q.12) mượn 21 triệu đồng, nhưng 2 người này không trả đúng hẹn.

Chiều tối 4-9, Lộc đi cùng với vợ là Nguyễn Thị Thu Em (SN 1989) và mẹ vợ là Nguyễn Thị Đâu (SN 1963, cùng quê Đồng Tháp) đến khu nhà trọ nơi Nghĩa và Tuyết đang ở tại địa chỉ số 350/101/27/4 KP3 (P.An Phú Đông, Q.12) để đòi tiền.

Do chưa có tiền trả nên giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Thu Em đã bị Nghĩa dùng tay tát vào mặt làm té ngã xuống đất. Lúc này, Lộc nhặt một con dao trong phòng trọ để phòng thân, đúng lúc Nghĩa lao tới chỗ Lộc gây gổ đã bị Lộc đâm một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Lộc điều khiển xe mô tô chở vợ rời khỏi hiện trường. Nghĩa được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Ngày 5/9, Lộc đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, do bức xúc vì không đòi được tiền, lại bị con nợ gây hấn nên Lộc đã không làm chủ được hành vi. Trên đường chạy trốn, khi đi đến cầu Cả Bốn nằm trên QL1A, Lộc đã dừng xe ném dao xuống phía dưới cầu phi tang.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết con nợ trong phòng trọ vì không đòi được tiền