Đâm chết bạn nhậu sau bữa tiệc cuối năm

Bá Mạnh| 01/01/2016 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trước cửa phòng hát, Mâu cầm chiếc đục đâm một nhát dọc từ cổ xuống vùng tim của anh Duyệt khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 1/1, Thiếu tá Nguyễn Vinh Cảnh, Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị vừa tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Vũ Mâu (20 tuổi, trú xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

Cơ quan điều tra cho biết, vào khoảng 21h tối 31/12, Mâu và nạn nhân Nguyễn Hữu Duyệt (31 tuổi, trú cùng xã) cùng với bạn bè tổ chức bữa tiệc tiễn năm cũ. Trong quá trình uống rượu giữa Mậu và anh Duyệt đã xảy ra mâu thuẫn với nhau. Sau đó, Mâu bỏ về nhà thủ sẵn một chiếc dùi đục sắt bỏ trong người.

Tàn cuộc nhậu, cả nhóm đi tới một quán karaoke trên địa bàn huyện Đức Thọ để hát. Lúc này Mâu cũng có tới tham gia. Tới trước cửa phòng hát, Mâu và anh Duyệt lại tiếp tục gây sự với nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Mâu cầm chiếc dùi đục đâm một nhát dọc từ cổ xuống vùng tim của anh Duyệt khiến nạn nhân gục tại chỗ, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Gây án xong, Mâu tới Công an huyện Đức Thọ đầu thú, thừa nhận hành vi giết người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết bạn nhậu sau bữa tiệc cuối năm