Đâm chết chú ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

Hoài Mỹ| 14/01/2019 10:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn về tiền bạc, Trần Quốc Huy đã đâm chết chú ruột của mình.

Sáng  14/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Quốc Huy (sinh năm 2000, ngụ ấp Hòa Phú 2, TT. An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án là anh Trần Trọng Hữu (sinh năm 1987, ngụ ấp Hòa Phú 2, TT. An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) là chú ruột của đối tượng Huy.

Đâm chết chú ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

Đối tượng Huy tại cơ quan điều tra

Theo cơ quan điều tra, trước đó Huy và anh Hữu có mâu thuẫn về tiền bạc. Đến khoảng 18 giờ 30 phút, ngày 12/01, Huy nghe ông nội nói anh Hữu qua nhà tìm Huy để nói chuyện. Sau đó, Huy qua nhà anh Hữu nhưng không gặp, khi quay về thì gặp anh Hữu ở đầu hẻm. Lúc này anh Hữu đòi Huy số tiền thiếu 300.000 đồng, nhưng Huy cho rằng đã trả, nên hai chú cháu tiếp tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát, Huy dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến anh Hữu ngã gục tại chỗ.

Đâm chết chú ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Sau khi gây án, Huy ném bỏ con dao trên đường lẩn trốn, còn anh Hữu được người thân đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hữu đã chết trên đường đến Bệnh viện.

Đến khoảng 09 giờ ngày 13/1, Huy đến Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết chú ruột vì mâu thuẫn tiền bạc