Đắk Nông: Nhập viện sau khi làm việc với Công an

Phương Nam| 18/11/2016 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được Công an triệu tập lên làm việc nhưng sau đó anh Hướng phải nhập viện cấp cứu với biểu hiện bị co giật, sùi bọt mép.

Sáng 18/11, Thượng tá Dương Danh Quế - Trưởng Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết, Công an huyện đã nhận được đơn của gia đình anh Võ Hướng (SN 1985, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) tố cáo bị điều tra viên đánh trong khi làm việc. Hiện, cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình anh Hướng.

Đắk Nông: Nhập viện sau khi làm việc với Công an

Anh Hướng đang nằm điều trị tại bệnh viện (ảnh người nhà cung cấp)

“Trước đó, vì nghi ngờ anh Hướng có liên quan đến vụ đánh số đề mà Công an vừa bắt được nên đã mời anh Hướng đến làm việc vào chiều ngày 10/11”, thượng tá Quế thông tin.

Theo chị Võ Thị Nguyệt (chị gái của anh Hướng) cho biết, khoảng 14 giờ ngày 10/11, anh Hướng đến trụ sở Công an huyện Tuy Đức để làm việc theo giấy triệu tập. Đến khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, chị Lê Thị Thìn (vợ của anh Hướng) nhận được điện thoại của một người xưng là cán bộ Công an huyện Tuy Đức nói anh Hướng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức.

“Khi đến bệnh viện thì tôi thấy nó (anh Hướng - PV) bị co giật liên tục, da tím tái, sùi bọt mép, mắt trợn ngược. Sau khi được cấp cứu, em tôi được chuyển đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) để tiếp tục cấp cứu”, chị Nguyệt kể lại.

Tại đây, các bác sĩ thông báo nguyên nhân là do anh Hướng bị tác động ngoại lực vào vùng phía sau đầu gây chấn động não và làm tê liệt tế bào điều khiển não.

“Sau khi tôi đến Công an huyện theo giấy triệu tập và vào phòng làm việc thì có 2 cán bộ điều tra đã ép tôi khai nhận về hành vi đánh số đề. Tuy nhiên, do không hề tham gia chơi số đề nên tôi không nhận. Do đó, 2 người này đã dùng tay đấm vào đầu làm tôi ngã sấp xuống đất. Đến khi tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong bệnh viện”, anh Hướng kể lại.

Anh Hướng cho biết thêm, sau khi vụ việc xả ra, một số cán bộ Công an huyện Tuy Đức trong đó có 2 người tham gia đánh anh đã đến nhà xin lỗi và mong gia đình bỏ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông: Nhập viện sau khi làm việc với Công an