Đắk Lắk: Triệt phá sới bạc quy mô lớn, bắt giữ gần 100 đối tượng

Phương Nam| 30/06/2017 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sới bạc có quy lớn ở Đắk Lắk vừa bị lực lượng Công an của Cục Cảnh sát hình sự (C45) phối hợp với Cục An ninh Tây Nguyên (A90) và Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá.

Chiều 29/6, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến - Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, vừa phối hợp cùng Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành triệt phá một sới bạc có quy lớn tại một nghĩa trang thuộc xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Đắk Lắk: Triệt phá sới bạc quy mô lớn, bắt giữ gần 100 đối tượng

Các đối tượng đánh bạc bị bắt giữ

Tại thời điểm bắt giữ, có gần 100 đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa ăn tiền, trong đó có gần 40 đối tượng là nữ giới. Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ hàng trăm triệu đồng, nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

Sới bạc trên do một đối tượng có tên Tài Du (trú tại TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu. Trước khi tổ chức đánh bạc, các con bạc sẽ liên lạc với đối tượng cầm đầu rồi tập hợp tại địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Sau đó Tài Du điều đàn em đưa xe ô tô lên đón con bạc xuống địa điểm tổ chức đánh bạc.

Thiếu tướng Tiến thông tin thêm: “Hoạt động của ổ bạc này hết sức tinh vi, lúc nào cũng có người đứng cảnh giới ở vòng ngoài, chúng di chuyển địa điểm liên tục để tránh sự phát hiện của cơ quan Công an. Sau một thời gian theo dõi, lực lượng Công an đã tiến hành đột kích bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên đã bắt gọn toàn bộ các đối tượng”.

Hiện các đối tượng đã được đưa về trụ sở Cục An ninh Tây Nguyên để tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Triệt phá sới bạc quy mô lớn, bắt giữ gần 100 đối tượng