Đắk Lắk: Khởi tố Phó phòng Ban tuyên giáo tỉnh vì tội đánh bạc

T.Nhi| 31/05/2019 23:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng cũng đã khai nhận hành vi đánh bạc của mình. Cơ quan chức năng ở Đắk Lắk đang mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Ngày 31/5, Viện kiểm sát nhân dân đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố nhóm bị can của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi đánh bạc. Các đối tượng bị khởi tố gồm: Lê Sỹ Thắng; Võ Sỹ Quyết; Nguyễn Văn Giang; Phạm Văn Tính; Lê Văn Linh; và Trần Quốc Hưng, tất cả đều trú thành phố Buôn Ma Thuột để điều tra về "hành vi đánh bạc".

Đáng chú ý trong nhóm bị khởi tố có Nguyễn Văn Giang, là Phó trưởng phòng một phòng thuộc Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Theo hồ sơ của Cơ quan CSĐT, vào ngày 13/5, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt quả tang Lê Sỹ Thắng đang giao nhận tiền thắng thua cá độ bóng đá qua mạng Internet với một nhóm đối tượng tại một quán cà phê ở đường Lý Nam Đế, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột.

db

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Lê Sỹ Thắng; Võ Sỹ Quyết; Nguyễn Văn Giang; Phạm Văn Tính; Lê Văn Linh; và Trần Quốc Hưng

Tại Cơ quan công an Thắng khai đã nhận tài khoản cá độ bóng đá cấp I từ người tên Công trú tỉnh Khánh Hòa, rồi chia nhỏ thành các tài khoán cấp II, III... để cho các đối tượng ở thành phố Buôn Ma Thuột tham gia cá độ để hưởng phần trăm hoa hồng. Qua các tài khoản, lực lượng chức năng phát hiện Thắng đã cho nhiều đối tượng tham gia các độ với số tiền lên tới hàng chục triệu đồng mỗi ngày.

Mở rộng điều tra, lực lượng công an phát hiện các đối tượng Quyết, Giang, Tính, Linh và Hưng có tham gia cá độ trong đường dây của Thắng nên đã bắt giữ. Các đối tượng vừa nêu sau khi bị bắt giữ cũng đã khai nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình. Cơ quan chức năng ở Đắk Lắk đang mở rộng điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Khởi tố Phó phòng Ban tuyên giáo tỉnh vì tội đánh bạc