Đã xác định 1 nghi can trong vụ đâm 5 "hiệp sĩ" thương vong

Ngọc An| 14/05/2018 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây án, Công an TP.HCM phối hợp với các cơ quan chức năng đã xác định được 1 nghi can trong vụ đâm 5 "hiệp sĩ" thương vong.

Theo đó, chiều 14/5 lực lượng Công an quận 3, TP.HCM phối hợp cùng với đội phòng chống tội phạm có tổ chức (đội 2) và đội điều tra truy xét trọng án (đội 9) thuộc phòng Cảnh sát Hình sự - Công an TP.HCM đã xác định và tạm giữ được 1 nghi phạm có liên quan trong vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong, 3 người bị thương.

Công an đang tích cực lấy lời khai của nghi can để làm rõ, danh tính của đối tượng chưa được Công an tiết lộ.

Sáng cùng ngày, ông Ngô Minh Châu, đại biểu Quốc hội, Phó Giám đốc Công an TP.HCM trong cuộc tiếp xúc cử tri tại huyện Bình Chánh cũng thông tin đã xác định được manh mối của vụ án.

Đã xác  định 1 nghi can trong vụ đâm 5

Hiện trường vụ án

Như Công lý đã thông tin, tối 13/5, một nhóm 5 "hiệp sĩ đường phố" Q.Tân Bình (TP.HCM) phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Exciter 150 trên đường Út Tịch (Q.Tân Bình) có biểu hiện khả nghi nên cả nhóm bám theo.

Ông Trần Văn Hoàng, trưởng nhóm, dẫn đầu nhóm 5 hiệp sĩ bám theo 2 người nói trên lòng vòng qua nhiều tuyến đường, đến cư xá Bắc Hải, ra Cách Mạng Tháng 8 hướng về Q.3. Khi thấy 2 thanh niên này phá khóa một xe máy hiệu SH dựng trên đường Cách Mạng Tháng 8, nhóm "hiệp sĩ đường phố" chạy đến can ngăn thì bị nhóm thanh niên dùng hung khí tấn công. Hậu quả, Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi) tử vong. 3 "hiệp sĩ đường phố" khác bị thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định 1 nghi can trong vụ đâm 5 "hiệp sĩ" thương vong