Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng hành hung phóng viên Báo Giao thông

Ngọc Quỳnh| 22/03/2018 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc tác nghiệp, Nhân bị một nhóm thanh niên ép vào trong quán bar nói chuyện và bị đánh vào bụng, vùng mặt khiến nạn nhân choáng váng, chảy máu mũi.

Ngày 22/3, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã khởi tố bị can đối với Trần Nguyễn Đông Nghi (30 tuổi, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu) về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân trong vụ việc là anh Hứa Vĩnh Nhân (26 tuổi), phóng viên Báo Giao thông, công tác tại Văn phòng thường trú Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng hành hung phóng viên Báo Giao thông

Hình ảnh đối tượng hành hung phóng viên báo giao thông được camera ghi lại

Trước đó, khoảng 0h ngày 12/3, anh Nhân (26 tuổi), phóng viên Báo Giao thông, đến khu vực quán bar Lost and Found (số 28 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng) ghi nhận thực tế hoạt động của quán bar này. Trong lúc tác nghiệp, Nhân bị một nhóm thanh niên ép vào trong quán bar nói chuyện và bị đánh vào bụng, vùng mặt khiến nạn nhân choáng váng, chảy máu mũi.

Các đối tượng còn thu giữ điện thoại, CMND của anh Nhân và giữ chân phóng viên này 2 tiếng đồng hồ tại quán bar. Đến khoảng 2h sáng cùng ngày, nhóm người này mới trả lại điện thoại và để anh Nhân rời quán.

Ngay sau sự việc, phóng viên đã trình báo với công an phường Thạch Thang.

Sau khi nhận được đơn báo của bị hại, Công an quận Hải Châu đã phối hợp với Công an Phường Thạch Thang xác minh, làm rõ đối tượng hành hung phóng viên là Trần Nguyễn Đông Nghi. Hành vi của Nghi được camera giám sát trong quán bar ghi lại toàn bộ sự việc.

Theo kết quả giám định thương tích của Trung tâm Pháp y (Sở Y tế TP Đà Nẵng), phóng viên Hứa Vĩnh Nhân bị thương tích 4%. Tuy nhiên, do tính chất phạm tội mang tính côn đồ của Trần Nguyễn Đông Nghi, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu đã quyết định khởi tố bị can đối với Nghi về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiện Công an quận Hải Châu đang tiếp tục mở rộng điều tra các đối tượng khác có liên quan vì hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cản trở phóng viên tác nghiệp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Khởi tố đối tượng hành hung phóng viên Báo Giao thông