Đã bắt được nghi can sát hại chị vợ trong phòng trọ

Hồ Giàu| 05/09/2017 21:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi sát hại chị vợ, Phước mang xe máy vào hiệu cầm đồ cắm cố lấy tiền chạy về Đồng Tháp thì bị Công an phát hiện bắt giữ.

Tối ngày 5/9, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ Hồ Lê Phước (34 tuổi, quê tỉnh Đắk Lắk) là nghi can sát hại chị Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi, chị vợ của Phước) tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch vào tối 4/9.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Hồ Lê Phước đã thừa nhận gây ra cái chết cho chị Tâm. Nguyên nhân dẫn đến hành vi trên được nghi can khai là do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Đã bắt được nghi can sát hại chị vợ trong phòng trọ

Đối tượng Phước và hiện trường vụ án

Như Công lý đã thông tin, khoảng 20h ngày 4/9, chị Trần Thị Cẩm Cúc (32 tuổi, em gái chị Tâm) đi làm về thì phát hiện chị Tâm đã tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra vụ việc. Nhận định ban đầu, chị Tâm bị sát hại bằng cây phơi đồ trong phòng trọ.

Cùng vào thời điểm phát hiện chị Tâm tử vong thì Hồ Lê Phước (34 tuổi, em rể nạn nhân) mất tích bất thường.

Công an ngay sau đó đã huy động lực lượng rà soát, truy bắt hung thủ. Nhận định nghi can chưa đi xa khỏi địa phương nên lực lượng Công an đã rà soát các mối quan hệ của đối tượng.

Trưa ngày 5/9, Công an xã Hiệp Phước phát hiện Phước vào một hiệu cầm đồ trên địa bàn xã để cầm cố chiếc xe máy nên tiến hành bắt giữ. Theo như Phước khai nhận, do không có tiền nên đối tượng cầm chiếc xe máy để về Đồng Tháp.

Được biết, chị Trần Thị Cẩm Tâm bị bại liệt nên thời gian gần đây nằm một chỗ, nhiều lần chị Tâm vệ sinh ra phòng trọ nên Phước bức xúc, chửi mắng chị vợ.

Hiện, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục lấy lời khai của nghi can, làm rõ vụ án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được nghi can sát hại chị vợ trong phòng trọ