Đã bắt được hung thủ tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên

Đỗ Việt| 29/05/2015 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/5, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đã bắt được hung thủ Nguyễn Văn Dũng (trú tại Xuân Tảo, Trung Hoà, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) khi hắn đang lẩn trốn tại tỉnh Đồng Nai.

Đã bắt được hung thủ tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng 

Theo Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên, đối tượng Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở thôn Xuân Tảo, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) được xác định là hung thủ gây ra vụ tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên xảy ra trưa 20/5, khiến 2 người chết, một người bị thương nặng.

Như Báo điện tử Công lý đưa tin trước đó, khoảng 12h ngày 20/5, gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, 44 tuổi, ở thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên đang ngồi ăn cơm thì có một người đàn ông đi xe máy đội mũ, mang theo một can nhựa đựng xăng, hùng hổ xông vào nhà rồi tưới xăng từ trong buồng ra ngoài.

Lúc này trong gia đình bà Hồng có tất cả 4 người gồm: bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi); Đinh Hồng Anh (23 tuổi, là con bà Hồng); Hà Hữu Minh, (31 tuổi, chồng chị Hồng Anh)  và Đinh Nam Giang (13 tuổi, con gái bà Hồng).

Khi bị người nhà bà Hồng ngăn cản, gã đàn ông hung hãn cầm dao đâm em Đinh Nam Giang và chị Đinh Hồng Anh (đang mang thai tháng thứ 8) bị thương nặng. Sau đó, gã châm lửa đốt nhà rồi nhanh chóng  lên xe máy bỏ chạy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, khiến mọi người trong nhà bà Hồng hoảng loạn kêu cứu. Do bị đâm, em Đinh Nam Giang không kịp chạy ra ngoài nên bị ngọn lửa cháy vào người và tử vong khi đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối. Chị Hồng Anh được đưa lên bệnh viện tại Hà Nội cấp cứu.

Mặc dù các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng thai nhi đã tử vong, người mẹ vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, xác định kẻ gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Dũng, hiện là lái xe của Công ty bao bì Ngọc Diệp đóng tại Khu công nghiệp Phố Nối A. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn.

Trao đổi với PV Báo Điện tử Công lý chiều 29/5, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận: “Để truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Dũng, Ban giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã tung nhiều mũi trinh sát lần theo dấu vết của đối tượng này. Sau 10 ngày ròng rã, bằng các biện pháp nghiệp vụ và sự mưu trí, sáng 29/5, Công an tỉnh Hưng Yên đã bắt được Dũng khi y đang lẩn trốn tại một rẫy trồng cao su, thuộc ấp Suối Lức, xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai".

Hiện đối tượng Dũng đang được di lý về Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được hung thủ tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên