Cướp xe máy giữa ban ngày, kéo lê nạn nhân 50m

Phong Vân| 13/10/2020 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi chị Hằng cố giữ lại chiếc xe của mình, Duy đã tăng ga, kéo lê nạn nhân trên đường khoảng 50m.

Ngày 13/10, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, Đội Cảnh sát hình sự đã bắt khẩn cấp Hồ Trường Duy (SN 1983, ngụ quận 11, TP Hồ Chí Minh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Duy là đối tượng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Cướp xe máy giữa ban ngày, kéo lê nạn nhân 50m

Công an lấy lời khai đối tượng Hồ Trường Duy.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa 10/10, Duy đã thực hiện vụ cướp xe máy, biển số 60F1 - 734.66 của chị Phạm Thị Hằng (SN 1996, ngụ tại TP Biên Hòa) khi chị Hằng đang điều khiển xe máy lưu thông trên một con hẻm thuộc khu phố 2, phường Tân Biên.

Điều đáng nói, khi chị Hằng cố giữ lại chiếc xe máy của mình, Duy đã tăng ga, kéo lê chị Hằng trên đường khoảng 50m. Khi lấy được xe, đối tượng Duy đã nhanh chóng tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Ban lãnh đạo Công an TP Biên Hòa đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt đối tượng gây án. Qua công tác điều tra, đeo bám địa bàn, đối tượng, đến khoảng gần 13 giờ ngày 12/10, các trinh sát hình sự Công an TP Biên Hòa đã bắt giữ đối tượng Duy khi đang lẩn trốn tại ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Tai cơ quan Công an, Duy khai nhận: Sau khi cướp xe máy của chị Hằng, đối tượng đã điều khiển xe đem đi bán được 3 triệu đồng.

Cướp xe máy giữa ban ngày, kéo lê nạn nhân 50m

Đối tượng Đinh Xuân Thắng.

Mở rộng điều tra, Công an TP Biên Hòa đã bắt khẩn cấp đối tượng Đinh Xuân Thắng (SN 1976, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hoà) để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Cơ quan Công an xác định Thắng là đối tượng đã mua chiếc xe máy biển số 60F1 - 734.66 với giá 3 triệu đồng do Duy cướp được của chị Hằng.

Sau đó, Thắng tiếp tục bán chiếc xe máy này cho một người tên Bâu ở phường Hố Nai, TP Biên Hoà được 10 triệu đồng. Hiện Công an TP Biên Hòa đã thu hồi chiếc xe máy và đang làm các thủ tục để trao trả cho người bị hại.

Vụ việc đang được Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp xe máy giữa ban ngày, kéo lê nạn nhân 50m