Cướp 100 triệu đồng để chữa ung thư cho vợ

Quốc Thịnh| 09/11/2019 22:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) vừa vận động Phạm Văn Hậu, SN 1989, trú ở thôn Triệu Xá 1, xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn ra đầu thú về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, khoảng 10h, ngày 6/11/2019, bà N.T.T, sinh năm 1960, ở thôn Nhuận Trạch, xã Đông Tiến đến UBND xã để nhận số tiền 100 triệu đồng vay từ Ngân hàng Nông nghiệp huyện Đông Sơn.

Sau khi nhận được số tiền vay, bà T. bọc số tiền trên vào túi nilong màu đen và để trước giỏ xe đạp. Trên đường về nhà, đến khu vực khu công nghiệp Đông Tiến thuộc địa bàn thị trấn Rừng Thông thì bị một nam thanh niên mặc áo chống nắng đi từ phía sau bất ngờ áp sát và giật chiếc túi nilong đựng tiền để trong giỏ xe đạp sau đó tẩu thoát.

Cướp 100 triệu đồng để chữa ung thư cho vợ

Phạm Văn Hậu và tang vật vụ án (Ảnh: CQĐT)

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã triển khai lực lượng xuống hiện trường nhanh chóng điều tra, xác minh và rà soát nóng các đối tượng nghi vấn trên địa bàn.

Đến 18h ngày 7/11, Công an huyện Đông Sơn đã vận động đối tượng Phạm Văn Hậu là thủ phạm gây ra vụ cướp giật tài sản nói trên ra đầu thú và giao nộp số tiền 100 triệu đồng vừa cướp giật.

Tại cơ quan Công an, Phạm Văn Hậu khai nhận do vợ bị mắc bệnh ung thư xương và thiếu tiền chữa trị nên khi đến UBND xã Đông Tiến để nhận tiền vay và thấy bà N.T.T vay số tiền 100 triệu đồng Hậu đã nảy sinh ý định cướp số tiền trên.

Công an huyện Đông Sơn đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án và hoàn tất các thủ tục để trả lại số tiền trên cho người bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cướp 100 triệu đồng để chữa ung thư cho vợ