CSGT Quảng Bình truy đuổi và bắt chiếc Audi chở 10kg cần sa

Tuyết Nhung(TH)| 14/11/2015 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 13/11, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Lê Mạnh Hùng (SN 1973, trý thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) vận chuyển ma tuý (cần sa) số lượng lớn trên xe Audi, mà CSGT vừa bàn giao.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, vào lúc 9 giờ 30 sáng 11-11-2015, tổ tuần tra Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình trong lúc tuần tra kiểm soát trật tự an toàn giao thông tại Km 871+400 đường Hồ Chí Minh (đoạn đi qua xã Hóa Thanh, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) phát hiện chiếc xe ôtô 4 chỗ màu đỏ mang BS: 16L-1089 chạy theo hướng Hà Tĩnh – Quảng Bình có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

CSGT Quảng Bình truy đuổi và bắt chiếc Audi chở 10kg cần sa

Hiện trường khi lực lượng tổ tuần tra tiến hành kiểm tra chiếc xe ô tô Audi BKS 16L-1089

Khi được yêu cầu xuống xe, xuất trình giấy tờ tài xế Lê Mạnh Hùng (42 tuổi, quê Hương Khê, Hà Tĩnh), tỏ vẻ lúng túng và lo lắng. Ngay lập tức tổ tuần tra nhận định trên xe có chở hàng cấm và yêu cầu Hùng cho kiểm tra phương tiện.

Qua kiểm tra ban đầu phát hiện thấy trong cốp xe có một bao tải đựng 11 bánh hình chữ nhật được gói trong túi ni long. Trong lúc lực lượng CSGT đang kiểm tra, nhận thấy hành vi bị lộ bất ngờ lái xe Lê Mạnh Hùng nhảy lên xe, nhấn ga bỏ chạy và hất một Đại úy lên nắp ca pô nhằm tẩu thoát.

Không để đối tượng chạy thoát, lực lượng CSGT đã kiên quyết rượt đuổi bắt giữ đối tượng nghi vấn. Bị truy đuổi hơn 10 cây số, đối tượng cho xe chạy vào đường rừng để bỏ trốn nhưng do là đường cụt đối tượng liều lĩnh cho xe quay trở lại đâm thẳng vào xe cảnh sát giao thông. Sau đó Hùng nhảy ra khỏi xe và mang theo vũ khí. 

Với quyết tâm bắt bằng được tên tội phạm nguy hiểm, tổ tuần tra cảnh sát giao thông đã lao vào quật ngã, khống chế đối tượng xuống đất và tổ công tác đã báo cáo lãnh đạo Phòng PC 67 và phối hợp với các lực lượng áp tải Hùng và phương tiện về trụ sở.

CSGT Quảng Bình truy đuổi và bắt chiếc Audi chở 10kg cần sa

Số tang vật bị lực lượng chức năng bắt giữ

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện các bánh trong bao tải là cần sa ép khô với tổng trọng lượng hơn 10kg. Ngoài ra, trong ví da của 1 đối tượng còn có 50 viên ma túy tổng hợp, cùng với số tiền hơn 5 triệu đồng.

Công an tỉnh Quảng Bình đã tiếp nhận vụ án và đang điều tra mở rộng, hoàn tất hồ sơ để khởi tố với đối tượng Lê Mạnh Hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Quảng Bình truy đuổi và bắt chiếc Audi chở 10kg cần sa