CSGT Hà Nội liên tiếp bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ ma túy, cần sa

T.Nhi| 23/11/2018 10:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách thức cất giấu ma túy, heroin, chất cấm của các đối tượng ngày càng tinh vi hơn. Bằng khả năng nắm bắt tâm lý tội phạm, lực lượng chức năng đã nhanh chóng thu được tang vật.

Đại úy Nguyễn Ngọc Cường – Đội CSGT số 6, tổ trưởng tổ công tác Y11/141 cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu vực Kim Ngưu – Thanh Nhàn, phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đơn vị đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều đối tượng ma túy.

Cụ thể, khoảng 16h50 cùng ngày 22/11, khi thấy 2 thanh niên điều khiển xe máy wave BKS 29P1 – 927.87 có biểu hiện nghi vấn tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe. Kiểm tra trong cốp xe của người tên Lê Duy Anh (SN 1995 ở Bạch Đằng, Hai Bà Trưng) và Lê Quốc Anh (SN 1993 ở Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng) tổ công tác phát hiện một gói nylon chứa tinh thể nghi là ma túy đá nên đã bàn giao cho CA phường Thanh Nhàn.

CSGT Hà Nội liên tiếp bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ ma túy, cần sa

Các đối tượng bị CSGT TP Hà Nội bắt giữ ngày 22/11

Tại cơ quan công an, đối tượng Quốc Anh khai nhận số ma túy đã trên mua về sử dụng.

Tiếp theo khoảng 17h05 cùng ngày, phát hiện một trung niên điều khiển xe gắn máy SH mày xanh rêu có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Sau những biểu hiện quanh co đáng ngờ, xác định đây là đối tượng ma túy, tổ công tác đã kiểm tra kỹ xe và người. Đối tượng mang một vỏ bao thuốc lá Thăng Long đã cũ mềm trong cốp xe, nhưng khi mở ra điếu thuốc trong bao không trùng khớp với nhãn hiệu vỏ đã tố cáo hành vi gian trá.

Khai thác tại chỗ, đối tượng Nguyễn Hữu Huyền (SN 1964 ở Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã thừa nhận 2 điếu thuốc không trùng khớp nhãn hiệu trong vỏ bao thuốc lá là cần sa. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT Hà Nội liên tiếp bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ ma túy, cần sa