CSGT “hạ nốc ao” đối tượng vận chuyển ma túy giữa Thủ đô

Đỗ Việt| 16/06/2015 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị yêu cầu dừng xe để kiếm tra hành chính, đối tượng đã vứt xe máy bỏ chạy vào đám đông hòng tẩu thoát nhưng bị lực lượng CSGT khống chế, tóm gọn.

Khoảng 10h 30 phút ngày 16/6, tại nút giao thông ngã tư Láng Hạ - Đê La Thành, tổ công tác Đội CSGT số 3 do Thượng úy Vũ Đức Hùng làm tổ trưởng phát hiện một thanh niên đi xe máy mang BKS 30F- 5430, vi phạm giao thông nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

CSGT “hạ nốc ao” đối tượng vận chuyển ma túy giữa Thủ đô

Đối tượng Vinh bị lực lượng CSGT khống chế, tóm gọn khi đang trên đường vận chuyển ma túy

Khi phát hiện tổ công tác, nam thanh niên đã quay đầu xe bỏ chạy. Nhận thấy người này có nhiều nghi vấn, lực lượng CSGT đã tiến hành truy đuổi, vây bắt.

Theo đó, tổ công tác vừa tỏa ra nhiều hướng vừa ra hiệu lệnh cho những người tham gia giao thông cản đường không cho đối tượng chạy thoát.. Bị truy đuổi quyết liệt, đối tượng liền vứt xe máy bỏ chạy, được vài chục mét thì bị tổ công tác đã quật ngã đối tượng, kịp thời tra tay đối tượng vào còng.

Khai thác ngay tại chỗ, tổ công tác phát hiện trên người đối tượng có 3 gói ma túy, 1 bọc tiền, xilanh và kim tiêm.

CSGT “hạ nốc ao” đối tượng vận chuyển ma túy giữa Thủ đô

Tang vật thu giữ được

Đối tượng sau đó được làm rõ là Đặng Tiến Vinh (SN 1982, ở chợ Khâm Thiên, Đống Đa – Hà Nội).

Được biết, Vinh là đối tượng nghiện ma túy và vừa mãn hạn tù. Về số ma túy trên người, Vinh khai mua về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác.

Ngay sau đó đối tượng Vinh cùng toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Thành Công để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT “hạ nốc ao” đối tượng vận chuyển ma túy giữa Thủ đô