Công ty đa cấp mở Hội thảo "chui" quy mô lớn

Tuyến Trang| 24/05/2016 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc Hội thảo “chui” này được xác định do Công ty TNHH MTV QT-KOR (trụ sở tại Kiên Giang) tổ chức với quy mô lớn.

Sáng 24/5, nguồn tin của PV được biết, Chi cục quản lý thị trường Cà Mau đang tiến hành hoàn tất các thủ tục xử lý theo quy định đối với đơn vị tổ chức Hội thảo không phép vừa diễn ra vào tối 23/5, tại Khách sạn Ánh Nguyệt (đường Phan Ngọc Hiển, phường 6, TP. Cà Mau).

Theo đó, nhận được nguồn tin từ quần chúng nhân dân cung cấp, Đội kiểm tra liên ngành tỉnh Cà Mau, do Chi cục quản lý thị trường chủ trì bất ngờ kiểm tra hoạt động Hội thảo của Công ty TNHH MTV QT-KOR tại điểm nói trên.

Khi làm việc với cơ quan chức năng, công ty này không xuất trình được các giấy tờ của cơ quan chức năng thể hiện việc cho phép tổ chức Hội thảo, tổ chức khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng.

Theo đó, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản, đình chỉ cuộc Hội thảo và tiến hành các thủ tục xử lý đúng theo quy định pháp luật.

Cũng theo nguồn tin, nội dung của cuộc Hội thảo chủ yếu là các hoạt động quảng bá thương hiệu và chương trình khuyến mại nước uống đóng chai thuộc nhóm thực phẩm chức năng Hàn Quốc.

Qua đây, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân nên thận trọng trước các hoạt động đa cấp theo kiểu biến tướng đang diễn ra nhiều ở tỉnh Cà Mau để tránh thiệt hại về tài sản.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty đa cấp mở Hội thảo "chui" quy mô lớn