Công an xác minh vụ nam sinh lớp 10 bị bạn cắn đứt tai rồi nuốt vào bụng

Hà Kim| 06/10/2018 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, cơ quan công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã vào cuộc xác minh trường hợp học sinh T.Đ.T. bị bạn cắn đứt tai rồi nuốt vào bụng. Kết quả cũng xác định, người cắn T. âm tính với ma túy.

Ngày 5/10, công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã vào cuộc xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc em T.Đ.T là học lớp 10, ở huyện Quỳ Hợp bị bạn cắn đứt vành tai rồi nuốt vào bụng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, người cắn đứt vành tai phải của T. rồi nuốt vào bụng là V.M.Đ. là học lớp 12, Trường THPT Quỳ Hợp 3, huyện Quỳ Hợp. Nam sinh này bị nghi sử dụng cỏ Mỹ gây ảo giác. Tuy nhiên, công an huyện Quỳ Hợp cho biết, sau khi đưa Đ. đi xét nghiệm, kết quả em Đ. âm tính với ma túy.

Công an xác minh vụ nam sinh lớp 10 bị bạn cắn đứt tai rồi nuốt vào bụng

Nam sinh bị bạn cắn đứt vành tai

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 3/10, khi T. đang nấu cơm thì bất ngờ bị bạn học xông đến cắn vào tai. Thấy đau rát, T. đưa tay lên tai thì không thấy vành tai đâu, máu chảy lênh láng, còn Đ. cho biết đã nuốt vành tai vào bụng.

Lập tức, T. và người bạn này được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An cấp cứu. Tại bệnh viện, bác sĩ xác định trong bụng Đ. có vành tai chưa bị nhai nhỏ nên đã nội soi gắp chiếc tai ra.

Ngay sau đó, T. cùng chiếc tai được chuyển lên bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để nối lại tai. Tuy nhiên, do tai đã bị nhiễm khuẩn bởi các dịch của dạ dày nên việc ghép nối đã không thể thực hiện được.

Các y, bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật tái tạo lại vành tai T. bằng phương pháp, kỹ thuật tạo vạt. Hiện tại, bệnh nhân vẫn tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xác minh vụ nam sinh lớp 10 bị bạn cắn đứt tai rồi nuốt vào bụng