Công an xác minh clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại nhiều lần

Mai Đỉnh| 06/06/2018 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đoạn video vừa được tung lên mạng xã hội, một bé khoảng 10 tuổi đã tố cáo bị chính người cha ruột của mình xâm hại nhiều lần. Sự việc làm chấn động làng quê Long An.

Ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh một bé gái 10 tuổi kể lại với một người phụ nữ trung niên về việc bị chính cha ruột mình xâm hại.

Theo lời kể của cô bé, cha ruột đã liên tục đe dọa, khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm em nhiều lần và dọa sẽ giết nếu em nói cho người khác biết chuyện. 

Vụ việc đang gây phẫn nộ trong dư luận tại ấp Phú Ân, xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Công an xác minh clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại nhiều lần

Bé gái 10 tuổi tố cha ruột xâm hại nhiều lần. (Ảnh cắt từ clip).

Theo cơ quan điều tra công an huyện Cần Giuộc, sau khi được báo cáo sự việc, công an huyện đã cho xác minh trên địa bàn và ghi nhận tình trạng trên. Hiện, công an huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An đang thu thập thêm chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

Bé gái tên Tr. (9 tuổi, ngụ xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An). Người đàn ông bị tố hiếp dâm con gái mình tên là H. (47 tuổi).

Bước đầu xác định đây là clip do một người hàng xóm của em bé đăng tải lên mạng, phía gia đình chưa có phản ánh gì. Do đây là vấn đề phức tạp cần phải tìm hiểu kỹ, tiếp tục làm rõ nên công an chưa công bố thông tin.

Trong khi đó, người mẹ của bé gái rất bàng hoàng khi nghe tin con gái bị chính chồng mình (tên H, 47 tuổi) xâm hại trong thời gian dài. Bé là con gái duy nhất của chị và ông H. Mẹ cháu bé Tr. cũng cho biết chị không thấy con kể gì về việc này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an xác minh clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại nhiều lần