Công an vào cuộc vụ bé gái bị gia đình trói vào xe tải vì nghi trộm tiền

Gia Anh| 31/05/2020 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đang xác minh vụ việc bé gái 12 tuổi (trú thôn 10, xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch) bị mẹ và ông ngoại của mình trói vào thùng xe tải rồi mắng nhiếc, đe dọa vì nghi cháu lấy trộm tiền.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 29/5, người dân đi trên Quốc lộ 1 đoạn qua thôn 10 phát hiện một bé gái bị trói hai tay vào thùng xe tải đậu ngay bên lề đường trong trạng thái sợ sệt và xấu hổ. Ngay cạnh vị trí bé gái bị trói là một tấm bảng bằng giấy bìa cứng có chữ "phạt trộm" ghi bằng bút mực khá lớn. 

Không những vậy, bên cạnh bé gái bị trói có mẹ, ông ngoại, bà ngoại đang dùng nhiều lời lẽ mắng nhiếc, đe nẹt cháu với nội dung nghi cháu lấy trộm tiền. Thấy vậy, nhiều người đã đến can ngăn, đề nghị gia đình tháo dây trói cho bé gái. Sau đó gia đình đã cởi trói và đưa cháu bé vào nhà.

Công an vào cuộc vụ bé gái bị gia đình trói vào xe tải vì nghi trộm tiền

Hình ảnh bé gái bị gia đình trói vào thùng xe

Nhận được thông tin, ngay trong chiều tối 29/5, Công an huyện Bố Trạch đã trực tiếp về làm việc với gia đình bé gái. Theo gia đình, trước đây trong nhà thi thoảng mất tiền, mới đây lại xảy ra. Vì nghi ngờ cháu gái lấy trộm nên gia đình lôi ra đường trói 2 tay và đánh nạt để cháu sợ lần sau không dám lấy nữa.

Được biết, cháu bé bị gia đình trói tay và đánh đập là cháu ngoại sống cùng với bố mẹ trong nhà bà Nguyễn Thị Châu (trú ở thôn 10, xã Lý Trạch). Gia đình này, từ nơi khác về xã Lý Trạch sinh sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an vào cuộc vụ bé gái bị gia đình trói vào xe tải vì nghi trộm tiền