Công an TP Thái Nguyên thông tin về vụ hai con bạc chết đuối dưới sông

Từ Huy| 22/01/2018 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP Thái Nguyên ngày 22/1 đã thông tin cho biết đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ hai con bạc bị lật thuyền, chết đuối dưới sông.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 phút ngày 18/1, Công an phường Cam Giá, TP Thái Nguyên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân ở khu vực bãi tre gần bờ sông giáp ranh giữa tổ 13 và 14 có một số đối tượng tụ tập đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Công an phường Cam Giá đã cử 4 chiến sĩ Công an và 2 bảo vệ tổ dân phố đến xác minh. Khi tổ công tác đi đến khu vực trên, đang xác định vị trí thì nghe có tiếng tri hô "Có công an".

Sau khi tổ công tác đến được địa điểm tổ chức đánh bạc thì khu vực này không còn ai vì các đối tượng đều đã bỏ chạy dọc bờ sông hoặc đã chèo thuyền qua sông. Lúc này chỉ có Phạm Thị Hằng, SN 1975 ở phường Phú Xá, TP Thái Nguyên thì đang đứng cạnh bờ sông. Hằng cho biết các đối tượng đã lên thuyền tôn để qua sông, sau đó thuyền bị lật, có người bị chìm xuống sông, 1 số khác thì đã bơi được vào bờ.

Công an TP Thái Nguyên thông tin về vụ hai con bạc chết đuối dưới sông

Tìm kiếm thi thể người chết đuối

Ngay sau đó, Công an phường Cam Giá đã báo cáo với lãnh đạo Công an T.P Thái Nguyên đề nghị Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Thái Nguyên đến tìm kiếm người bị rơi xuống sông.

Đến 8 giờ 30 phút ngày 19/1, lực lượng chức năng đã vớt được Trần Văn Anh, SN 1999, người xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên. Đến khoảng 16 giờ cùng ngày thì tìm thấy thi thể thứ 2, được xác định là Nguyễn Minh Thái, SN 1974, ở phường Hương Sơn, T.P Thái Nguyên. 

Tại hiện trường vụ đánh bạc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên đã thu giữ được 1 chiếc bát, 1 chiếc đĩa cùng một số vật dụng có liên quan đến việc tổ chức đánh bạc. Qua khai nhận ban đầu của các đối tượng bị triệu tập thì có khoảng hơn 10 người tham gia vụ đánh bạc, diễn ra từ khoảng 14 giờ ngày 18/1.

Liên quan đến vụ việc, nhiều thông tin cho rằng còn ít nhất 2 người khác chết đuối dưới sông nhưng các gia đình người chết sợ ảnh hưởng nên không khai báo. Về thông tin này, Công an TP Thái Nguyên đã tổ chức xác minh nhưng chưa phát hiện trường hợp nào như tin đồn.

Công an TP Thái Nguyên vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP Thái Nguyên thông tin về vụ hai con bạc chết đuối dưới sông