Công an thông tin vụ người mẹ cho con rồi dựng chuyện bắt cóc ở Bình Dương

Ngọc Quỳnh| 03/03/2019 11:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Dương cho biết vụ việc nghi bắt cóc trẻ sơ sinh ở phường Bình Nhâm (thị xã Thuận An) chỉ là việc cho nhận con nuôi.

Ngày 3/3, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức về việc tiếp nhận, giải quyết trình báo của chị Nguyễn Thị Bích T (22 tuổi, quê ở Hậu Giang) về việc con gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc.

Công an thông tin vụ người mẹ cho con rồi dựng chuyện bắt cóc ở Bình Dương

Khu trọ nơi chị T lưu trú

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, giữa năm 2018, chị T. mang thai và rời quê từ tỉnh Hậu Giang đến tỉnh Bình Dương để làm ăn và tạm trú tại phường Bình Nhâm. Đầu tháng 2/2019, chị T. sinh con, do hoàn cảnh gia đình khó khăn không thể nuôi con nên chị T. có ý định cho con mình làm con nuôi.

Để thực hiện ý định trên, chị T. lên trang facebook “Hội những người cho tặng con nuôi” tìm hiểu và thoả thuận với một cặp vợ chồng ở quận 8 (TP.HCM) để cho con.

Ngày 1/3, như thỏa thuận, cặp vợ chồng trên đến nơi ở trọ của chị T. ở phường Bình Nhâm, (thị xã Thuận An) để nhận con và gửi cho chị T. 15 triệu đồng trang trải chi phí sinh con. Do không bàn bạc với gia đình việc cho con, để giải thích về việc vắng mặt của cháu bé, chị T. bỏ 2 triệu tại chỗ con nằm rồi dựng lên câu chuyện bé gái bị mất tích, gây hoang mang dư luận.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an Bình Dương khẳng định không có việc bé gái mất tích mà đơn thuần chỉ là việc cho nhận con nuôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an thông tin vụ người mẹ cho con rồi dựng chuyện bắt cóc ở Bình Dương