Công an phường Trung Hoà tạm giữ gần 80 đối tượng “gái gọi”, “quái xế”

Việt Cường| 30/06/2017 21:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thực hiện kế hoạch số 79 của Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) về truy quét gái mại dâm trên địa bàn, trong 15 ngày cuối tháng 6, Công an phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã bắt giữ gần 80 đối tượng “gái gọi”, "quái xế".

Công an phường Trung Hoà tạm giữ gần 80 đối tượng “gái gọi”, “quái xế”

Một số “gái gọi và “quái xế” được đưa về trụ sở cơ quan điều tra.

Chỉ riêng chiều 30/6, lực lượng công an phường đã tổ chức truy quét các điểm nóng về các hoạt động liên quan đến gái gọi trên địa bàn phường, bắt giữ gần 20 đối tượng gồm "gái gọi" và "quái xế" chuyên chở các cô gái này đến các quán karaoke phục vụ khách đến hát.

Lực lượng chức năng cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn phường Trung Hoà có một số quán karaoke được phép hoạt động trở lại, các đối tượng là tiếp viên dịch vụ cho các quán karaoke hay còn gọi là “gái gọi tàu nhanh” xuất hiện nhiều hơn. Khi có khách, các quán karaoke sẽ móc nối với những “ông chủ” giấu mặt. Sau đó, các ông chủ này sẽ cho các quái xế đưa các “chân dài” đến điểm hẹn. Mỗi lần ngồi bàn với khách, các nữ tiếp viên dịch vụ sẽ được “bo” tiền thưởng của khách.

Ngoài ra, Công an phường Trung Hoà đã xử lý 5 trường hợp xe tự chế, chở hàng cồng kềnh, trong đó có 3 trường hợp giả danh Thương binh khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an phường Trung Hoà tạm giữ gần 80 đối tượng “gái gọi”, “quái xế”