Công an kêu gọi người bỏ bao tải chứa thi thể ra trình diện

Gia Anh| 16/04/2020 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể trong bao tải, Công an TP HCM đã xác định người vứt bao tải chứa xác ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ quận Tân Bình) là một người đàn ông đi xe máy.

Ngày 16/4, Công an TP. HCM cho biết vẫn đang phối hợp với các cơ quan chức năng trích xuất camera, giám định dấu vết trên bao tải chứa xác người được phát hiện trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP. HCM. Nạn nhân là ông Đinh Phú Cường (SN 1972, ngụ quận Tân Bình).

Công an đã trích xuất các hình ảnh từ camera gần hiện trường cho thấy, người đã chở bao tải chứa thi thể ông Cường đến bỏ ở lề đường là một người đàn ông đi xe tay ga. Qua khám nghiệm, công an cũng thu giữ nhiều dấu vết, tang vật có liên quan phục vụ công tác điều tra, truy xét.

Công an cũng kêu gọi người có liên quan, hoặc biết thông tin ra trình diện, hợp tác với lực lượng chức năng làm rõ vụ việc.

Kết quả điều tra cũng ghi nhận, ông Cường sống cùng gia đình tại phường 6, quận Tân Bình. Hàng xóm xác nhận ông Cường là người dễ gần, chăm chỉ làm ăn, ai có việc cần kêu ông Cường đều làm, không ngại khó. Sáng 13/4, ông Cường vẫn đạp xe khỏi nhà, nói đi làm như bình thường. Đến khuya cùng ngày thì gia đình nhận được hung tin.

Công an kêu gọi người bỏ bao tải chứa thi thể ra trình diện

Khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Như đã đưa tin, khoảng 23h30 ngày 13/4, nam nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị thì thấy một bao tải màu xanh trên vỉa hè nên mở ra xem và phát hiện bên trong chứa một thi thể người nên báo công an.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp đã có mặt, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân hủy. 

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an đã phát hiện 1 lá đơn xin việc với những bút tích không bình thường. Cụ thể đơn xin việc này có đề cập vài dòng là “chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hoà, phường 6, quận Tân Bình, xin việc gì cũng được”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an kêu gọi người bỏ bao tải chứa thi thể ra trình diện