Công an kết luận chưa đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô học sinh

Từ Huy| 06/03/2019 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng huyện Việt Yên (Bắc Giang) vừa có kết luận, báo cáo về vụ việc thầy giáo bị phụ huynh tố có hành vi dâm ô với nữ học sinh.

Công an tỉnh Bắc Giang và UBND huyện Việt Yên vừa có công văn gửi Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang báo cáo quá trình xác minh vụ việc xảy ra tại trường Tiểu học xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên liên quan đến vụ thầy giáo bị tố có hành vi không chuẩn mực, có dấu hiệu dâm ô học sinh.

Theo đó, ngay sau khi có thông tin báo chí, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên đã chỉ đạo Công an huyện, Phòng GD-ĐT tiến hành xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định hiện hành (nếu có).

Công an huyện Việt Yên phối hợp với Viện kiểm sát, Bệnh viện huyện và gia đình, các nữ sinh học và thầy giáo Dương Trọng M. để làm rõ. 

Công an kết luận chưa đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô học sinh

Trường Tiểu học Tiên Sơn nơi xảy ra vụ việc

Qua điều tra xác định, khoảng 15h ngày 1/3/2019, anh Dương Trọng Minh lên lớp dạy phụ đạo cho học sinh. Do có một số học sinh mất trật tự trong lớp , anh Minh đã có hành vi véo tai, véo mũi, dùng ngón tay dí vào vai, sờ mông, sờ đùi một số học sinh nữ trong lớp, ngoài ra không có hành vi nào khác.

Trên cơ sở kết quả xác minh, điều tra trên, Công an huyện Việt Yên khẳng định không đủ cơ sở khẳng định thầy Dương Trọng M. có hành vi dâm ô với học trò.

Sáng nay (6/3), UBND huyện Việt Yên tổ chức họp báo thông tin chính thức về vụ việc này.

Công an kết luận chưa đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô học sinh

UBND huyện Việt Yên tổ chức họp báo thông tin kết luận vụ việc

Như Công lý đã thông tin, trước đó một số phụ huynh của nhiều em học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Tiên Sơn (Việt Yên, Bắc Giang) đã tố thầy Dương Trọng M. đã có hành vi không chuẩn mực với nhiều nữ học sinh của lớp thầy M. chủ nhiệm.

Tại bản tường trình của mình, thầy M. thừa nhận có uống quá chén và có một số hành vi khiến học trò sợ hãi. Sau khi sự việc xảy ra, thầy M. đã viết đơn gửi Ban giám hiệu nhà trường xin ra khỏi ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an kết luận chưa đủ căn cứ chứng minh thầy giáo dâm ô học sinh