Công an bắt thanh niên đâm đôi vợ chồng bị thương lúc nửa đêm

Như Loan| 02/06/2018 12:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình tiếp cận căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện một nam thanh niên đang cố thủ trong nhà kho. Sau khoảng 45 phút vây bắt, nghi phạm trùm kín mặt được Công an đưa ra ngoài.

Đêm 1/6, người dân ở đường địa phương nghe tiếng hô hoán phát ra từ một ngôi nhà ở ngõ 1 phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Lúc này, nhiều người hàng xóm chạy ra xem thì phát hiện ông Thắng chủ nhà nằm sõng soài trước cửa nhà, bụng có vết thương ở bụng.

Công an bắt thanh niên đâm đôi vợ chồng bị thương lúc nửa đêm

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc 

Nhận thấy sự việc bất thường, người dân đã nhanh chóng báo Công an, đồng thời đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Quá trình tiếp cặn căn nhà, lực lượng chức năng phát hiện vợ ông thắng bị thương và một nam thanh niên đang cố thủ trong nhà kho. Sau khoảng 45 phút vây bắt, nghi phạm trùm kín mặt được Công an đưa ra ngoài.

Liên quan đến sự việc trên, Đại tá Trương Bá Khánh, Trưởng Công an thành phố Vĩnh Yên cho biết, cơ quan Công an đã khống chế được nghi phạm và bước đầu xác định được nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn cá nhân. Đối tượng gây thương tích cho vợ chồng chủ nhà được làm rõ là cháu họ của gia đình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an bắt thanh niên đâm đôi vợ chồng bị thương lúc nửa đêm