Con trai sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

T.T| 01/07/2019 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Châu Ngọc Hưng (32 tuổi, ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, Bình Phước) để làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân trong vụ án là bà Trần Thị Mộng Hoa (53 tuổi, mẹ ruột của Hưng, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, Đồng Xoài, Bình Phước). Hưng bị bắt giữ vào tối 30/6 khi đang lẩn trốn tại một quán càphê ở ấp Cầu Hai, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Cách nhà cũng là hiện trường vụ án hơn 4km.

Con trai sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc

Đối tượng Châu Ngọc Hưng

Theo lời khai của Hưng tại cơ quan Công an, khoảng 20 giờ 30 phút tối 29/6, sau khi hát karaoke tại nhà ông Vũ Văn Giáp (cách nhà khoảng 100 mét) thì Hưng cùng mẹ mình là bà Trần Thị Mộng Hoa trở về nhà trước, còn ông Văn (bố Hưng) ở lại hát tiếp.

Khi về đến nhà, giữa Hưng và bà Hoa xảy ra cự cãi do mâu thuẫn về tiền bạc. Trong lúc tức giận, Hưng đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người bà Hoa khiến nạn nhân gục xuống. 

Nghĩ mẹ đã chết nên Hưng thay bộ quần áo đã dính máu bằng bộ quần áo khác cho bà Hoa rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến 21 giờ 30 cùng ngày, ông Văn từ nhà hàng xóm về nhà thì phát hiện bà Hoa nằm chết trên nền nhà, trên cổ có vết thương nên đã trình báo cơ quan Công an.

Vào cuộc điều tra, qua khám nghiệm hiện trường và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định kẻ gây án là Hưng và tiến hành truy bắt. Đến tối 30/6, Hưng bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai sát hại mẹ ruột vì mâu thuẫn tiền bạc