Con gái ngược đãi mẹ ruột 87 tuổi và mắng “chết sớm đi”

Phong Vân| 31/03/2020 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người bị con gái ruột ngược đãi và mắng “chết sớm đi” là cụ bà Nguyễn Thị Lan đã qua đời 1 tháng trước khi xuất hiện clip trên mạng xã hội Facebook.

Ngày 31/3, thông tin từ Công an huyện Tri Tôn (An Giang) cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nội dung clip con gái ngược đãi mẹ ruột được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Con gái ngược đãi mẹ ruột 87 tuổi và mắng “chết sớm đi”

Bà Mai vừa mặc đồ cho mẹ vừa chửi mắng. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài khoảng 3 phút ghi lại cảnh một phụ nữ to béo vừa tắm vừa mắng một cụ bà. Người phụ nữ này đã có những hành động như dùng tay đánh vào vùng bụng, mặt của cụ bà mặc cho cụ bà khóc lóc, van xin. Không chỉ vậy, người phụ nữ này còn liên tục mắng “chết sớm đi” và hăm dọa sẽ bóp cổ nếu như cụ bà cứ khóc. Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang.

Nắm được sự việc, Công an huyện Tri Tôn nhanh chóng chỉ đạo Công an xã Cô Tô tiến hành xác minh. Bước đầu, xác định bà Dương Thị Ngọc Mai (SN 1965, ngụ ấp Sóc Triết, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn) là người có hành vi ngược đãi mẹ ruột của mình là cụ bà Nguyễn Thị Lan (SN 1933). Vụ việc xảy ra cách đây khoảng 3 tháng và cụ Lan đã qua đời vào ngày 12/2/2020.

Bước đầu, bà Mai đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tri Tôn tiếp nhận và tiếp tục điều tra về hành vi ngược đãi cha mẹ đối với bà Mai để xử lý theo quy định pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái ngược đãi mẹ ruột 87 tuổi và mắng “chết sớm đi”