Côn đồ xông vào nhà hàng đánh người

T.T| 11/08/2017 14:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang ngồi trong nhà hàng ăn uống, 4 người khách bị khoảng 20 côn đồ xông vào đánh tới tấp khiến 2 người nhập viện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 10/8, tại quán ăn Trâu giật Tây Bắc (số 47, Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hà Nội). Các nạn nhân bị các đối tượng côn đồ dùng gậy gộc và chai, lọ đánh, ném tới tấp. Hai nạn nhân bị thương được đưa đến bệnh viện Bạch Mai và bệnh viện Đại học Y cấp cứu, hai người khác may mắn chạy thoát.

Côn đồ xông vào nhà hàng đánh người

Quán Trâu giật nơi xảy ra vụ việc

Nạn nhân Trần Quang H. (ở Bạch Mai, Hà Nội) kể lại, sự việc bắt nguồn từ việc một người quen tên Minh ngồi bàn đối diện rủ một người lạ mặt sang bàn anh H. mời rượu. Khi mời rượu, người lạ mặt này có lời lẽ khiếm nhã nên anh Nguyễn Đình B. (SN 1962, ở Hà Nội) có nhắc nhở mọi người nên tôn trọng nhau.

Nghe vậy người thanh niên lạ bỏ đi, khoảng 15 phút sau, một nhóm đối tượng gồm khoảng 20 người cầm theo gậy bóng chày, chai lọ xông tới, lao vào tấn công 4 thực khách. Hậu quả anh B. bị vụt gẫy tay, anh H. bị vụt nhiều nhát vào đầu dẫn đến vỡ xương gò má.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Thanh Nhàn và Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc. Cơ quan Công an cũng đã lập biên bản tạm giữ các camera của quán, đồng thời đến bệnh viện lấy lời khai của nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Côn đồ xông vào nhà hàng đánh người